:::     :::

ผีหน้ามืดทุ่ม5แสนป.ต่อสัปดาห์มัดใจ"ป็อก"อยู่ต่อ

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัญญาให้กับ ปอล ป็อกบา หวังเปลี่ยนใจกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสให้ปักหลักค้าแข้งกับทีมต่อไป

ป็อกบา เพิ่งออกมาโยนระเบิดให้บอร์ดผีแดงคิดหนักหลังให้สัมภาษณ์แบบไม่ปิดบังว่าถึงเวลาแล้วสำหรับการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไปหาความท้าทายใหม่ที่อื่น ท่ามกลาวข่าวโยงกับ 2 ทีมดังทั้งเรอัล มาดริด และยูเวนตุส

มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดพิจารณาแล้วที่ราคา 90 ล้านปอนด์สำหรับการดึง ปอล ป็อกบา ไปเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขณะที่ยูเวนตุสก็พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโรเพื่อแย่งชิงตัวกลับไปร่วมทีมอีกรอบเช่นกัน 

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ออกจากทีมและหวังจะมัดใจให้อยากค้าแข้งกับทีมต่อไปด้วยการเสนอสัญญาใหม่ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ให้พิจารณา

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ป็อกบา ที่เหลืออยู่อีก 2 ปีพร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือน มีค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งหากผีแดงทุ่มเพิ่มเป็น 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็จะทำให้กองกลางดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศสรับอยู่เรตเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด