:::     :::

เฟร็ดมุ่งมั่นซื้อใจโอเล่ซีซั่น2

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางผลงานต่ำมาตรฐานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนตัดเวลาพักร้อนของตัวเองลงมาเข้าฝึกซ้อมก่อนใคร ณ ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน หวังซื้อใจผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วยปั้นเป็นตัวหลักฤดูกาล 2019-20

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ตอนย้ายมาเล่นกับ 'ปีศาจแดง' เมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 50 ล้าน ปอนด์ พกดีกรีทีมชาติบราซิลมาด้วย ทว่า 12 เดือนผ่านไปผลงานตกหล่น รวมถึงมีปัญหาเรื่องการปรับตัวจนทำให้ 'เซเลเซา' เมินหน้า ปฏิเสธเรียกตัวแข่ง โกปา อเมริกา 

เหตุนี้เองอดีตแข้ง ชักห์ตาร์ โดเนตส์ค แค้นพอสมควร พร้อมเปลี่ยนมันเป็นพลังในการทำงาน ทุ่มเทซ้อมหนักเพื่อโอกาสลงแข่งอย่างสม่ำเสมอใต้การคุมทัพของ 'โอจีเอส' เต็มตัว 

เฟร็ด กับเป้าหมายฤดูกาล 2019-20 

“เมื่อโปรแกรมแข่งขันฤดูกาลใหม่เปิดเผยออกมา ต่อให้คุณกำลังพักร้อนอยู่ส่วนใดของโลก คิวเตะซีซั่น 2019-20 มันก็จะสะกิดให้ตัวเรากระหายกลับมาลงแข่ง...ผมคิดว่านี่คือสัญญาณบอกว่าการต่อสู้ครั้งใหม่กำลังจะเปิดฉาก" เฟร็ด กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"มันดีจริงๆเมื่อเราได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว แต่ก็คิดถึงการเล่นฟุตบอลเหมือนกัน คิดถึงการห้ำหั่นบนสนาม ดังนั้นเมื่อได้กลับมาร่วมแคมป์ปรี-ซีซั่น, ได้ลงซ้อม นับว่าช่วยให้สัมผัสถึงความปรารถนาที่เราอยากแสดงออกบนฟลอร์หญ้าให้แฟนบอลได้เห็น"

"เชื่อแน่ว่าเมื่อปรี-ซีซั่นเปิดฉากจริงๆ เรายิ่งเนื้อเต้นที่จะลงไปโม่แข้งอีกครั้ง" 

"ฤดูกาลก่อนคือปีแรกของผมที่นี่ มันค่อนข้างปรับตัวยากแต่ภาพรวมเมื่อจบฤดูกาลถือว่าโอเค ก็หวังว่าซีซั่นใหม่จะเป็นปีที่ดี ช่วยสร้างผลงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีขึ้น บอกเลยว่าตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วม" 

ปรี-ซีซั่นของ 'ปีศาจแดง' เริ่มที่ออสเตรเลีย กลางเดือนกรกฎคม จากนั้นบินขึ้นมาสิงคโปร์, จีน, นอร์เวย์ และ เวลส์ ก่อนจะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ เชลซี ( 11 ส.ค.) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด