:::     :::

โค้ชชิลีหวานอเล็กซิสฟอร์มมาถูกทาง

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนัลโด้ รวยด้า เฮดโค้ชทีมชาติชิลี เปิดปากชม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง ซึ่งทำ 1 ประตู, 1 แอสซิสต์ ในเกมชนะ ญี่ปุ่น 4-0 รอบแบ่งกลุ่ม โกปา อเมริกา เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาว่าความทุ่มเทตลอดหลายสัปดาห์ได้รับการตอบแทน แล้วถือว่าเข้าร่องเข้ารอยเสียที

ดาวยิงจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกสตาร์ตตัวจริง แล้วสามารถอยู่บนสนามกว่า 87 นาที แถมมีส่วนร่วมกับสองสกอร์ ถือว่าเป็นพัฒนาการอย่างมากเพราะซีซั่นที่ผ่านมากับสโมสรทั้งอ่อนฟิตรวมถึงขาดความมั่นใจ 

นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 62 ปี อดปลื้มไม่ได้เนื่องจากตลอดมา อเล็กซิส ถูกสบประมาทจากทั้งแฟนบอล รวมถึงสื่อมวลชน แต่จากผลงานที่ เซา เปาโล วานนี้คงทำให้เปลี่ยนความคิดกันบ้าง 

"หมอนั่นมาถูกทางแล้ว ก็อยากให้รักษาผลงานเช่นนี้เอาไว้ในนัดต่อไป จากนี้ก็คงต้องไปฟื้นฟูร่างกายให้ดีโดยเฉพาะกับ อเล็กซิส" รวยด้า เริ่มกล่าว 

รวยด้า อวยลูกน้อง


โดนหวดหนักในครึ่งแรกแล้วมาปล่อยของครึ่งหลัง

"ชิลี เป็นทีมที่มีผู้เล่นมากประสบการณ์ พวกเขาร่วมงานกันมานาน เข้าอกเข้าใจกันดี ตามปกติแชมป์เก่ามักออกสตาร์ตไม่ค่อยแจ่ม แต่การที่เราทำงานหนักมาตลอดทำให้ไม่โดนอาถรรพ์นั้นเล่นงาน" 

"ผมใคร่อยากแสดงความยินดีกับผู้เล่นทุกคนที่มีส่วนร่วม เพราะแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ มันทำให้เบาใจได้เพราะทีมโชว์เกรดบอลอย่างที่เราคาดหวัง" 

อีกสองเกมต่อไปในกลุ่ม ซี แชมป์เก่า 2 สมัยจะพบกับ เอกวาดอร์ (21 มิ.ย.) และ อุรุกัวย ( 24 มิ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด