:::     :::

ติตี้แนะเนย์มาร์เลือกทีมที่อยู่แล้วแฮปปี้

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติตี้ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิลให้สัมภาษณ์ยุ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าคนดังเลือกสโมสรที่เล่นด้วยแล้วมีความสุข ดีกว่าอยู่กับสังกัดที่อึดอัด คล้ายสั่งเก็บกระเป๋าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ 2019 นี้

ฟีดแบ็คต่อเนื่องจากคำให้สัมภาษณ์ของ ปธ.สโมสร เปแอสเช ที่ขู่นักเตะในสังกัดว่าต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เลิกทำตัวเป็นเซเลบริตี้ คล้ายด่าแรงไปยังดาวยิงวัย 27 ปี 

เมื่อบวกกับรายงานจาก 'โกลโบ เอสปอร์เต้' สื่อฯแซมบ้าว่า บาร์เซโลน่า อยากซื้อ เนย์มาร์ คืนถิ่นที่เคยเล่นกว่า 4 ปี โดยพร้อมยื่นเงิน 100 ล้าน ยูโร (ราว 90 ล้าน ปอนด์ ) บวกนักเตะหนึ่งรายแถมไป โดยคาดว่าคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

เรื่องดูมีน้ำหนักมากขึ้นเพราะ ดิตี้ ก็ออกมาเชียร์ให้ดาวยิงดีกรีเหรียญทอง อลป.2016 เลือกสถานีต่อไปที่อยู่แล้วมีความสุข

เนย์มาร์ ไม่แฮปปี้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


ติตี้ ให้ท้าย เนย์มาร์ ชิ่งเปแอสเช

"สำหรับตัวผมแล้ว แนวคิดที่เป็นมาเสมอคือเลือกทีมซึ่งร่วมงานกันแบบมีความสุข - ทั้งความพอใจส่วนบุคคล, ปฏิบัติต่อเราฐานะเพื่อนมนุษย์ เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เพราะเมื่อไปทำงานกับสถานที่แบบนั้น มันช่วยขับความเป็นมืออาชีพของเราให้มากขึ้น" ติตี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวเนซุเอลา ในนัดสอง รอแบ่งกลุ่ม โกปา อเมริกา 

"กับกรณีของ เนย์มาร์ ถือว่าไม่ใช่เหตุการณ์ปกติ มันมีปัญหาเรื่องของความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเรื่องพรรค์นี้จะแสดงออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเรารู้สึกดี เมื่อได้อยู่กับสถานที่อันเปี่ยมสุข" 

ดราม่านอกสนามเรื่องข่มขืนผู้หญิงในโรงแรมที่กรุงปารีส, ความไม่กินเส้นกับเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล, บาดหมาง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โปสเตอร์บอยแห่ง เปแอสเช และ โดน ปธ.โมสรจวกออกสื่อฯ นับว่าเป็นเหตุผลมากพอให้ เนย์มาร์ บอกลากรุงปารีส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด