:::     :::

ซัวเรซอ้าแขนรับเนย์มาร์คืนบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์แบบไม่ปิดบังว่าหากได้ เนย์มาร์ จูเนียร์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ คัมป์ นู จะเป็นยิ่งกว่าความดีใจ เพราะจัดได้ว่าแข้งบราซิเลี่ยนคือตัวท็อปของโลกลูกหนัง

ฟีดแบ็คต่อเนื่องจากรายงานของ 'โกลโบ เอสปอร์เต้' สื่อฯแซมบ้าว่า บาร์เซโลน่า อยากซื้อ เนย์มาร์ คืนถิ่นที่เคยเล่นกว่า 4 ปี โดยพร้อมยื่นเงิน 100 ล้าน ยูโร (ราว 90 ล้าน ปอนด์ ) บวกนักเตะหนึ่งรายแถมไป โดยคาดว่าคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

ล่าสุดการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุกาตาลัน 'อาร์เอซี 1' ที่แง้มปาก ซัวเรซ ระหว่างร่วมทัพอุรุกวัยเตะ โกปา อเมริกา 2019 ทางหัวหอกวัย 32 ปี ก็ดีใจเนื้อเต้นหาก เนย์มาร์ โยกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงกลับสู่ บาร์ซ่า 

"บอกเลยว่าผมวาสนาดีมากที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะหัวแถวโลกใต้เครื่องแบบบาร์เซโลน่า เคียงข้างคนแรกคือ ลีโอเนล เมสซี่ ส่วนอีกคนคือ เนย์มาร์ จูเนียร์" ซัวเรซ เผยถึงช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างปี 2014-2017 

ซัวเรซ อยากได้ เนย์มาร์ กลับมา

"ส่วนตัวแล้วนับว่าคือโมงยามที่ดีสุดชีวิตที่เคยเกิด เราร่วมกันทำทริปเปิ้ลแชมป์  ใครบ้างไม่อยากสนุกสนานบนฟลอร์หญ้าร่วมกับ 'เนย์' แต่ทุกอย่างก็ขึ้นกับ เปแอสเช แล้วเรื่องพรรค์นี้ก็ธุรกิจมาเอี่ยวทั้งสิ้น" 

ด้าน อาร์ตูโร่ วิดัล ดาวเตะทีมชาติชิลีของ บาร์ซ่า ที่ไปเตะ โกปา อเมริกา รอบสุดท้าย ก็ตอบกับ 'อาร์เอซี 1' ในทำนองเดียวกัน 

"มันคงแจ๋วมากหากเขาต้องการย้ายกลับมายัง บาร์เซโลน่า เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นแชมป์ทุกรายการที่นี่ อีกทั้งเป็นที่รักของทุกคน" 

เนย์มาร์ อาจช่วย เปแอสเช เป็นแชมป์ ลีก เอิง 2 ปีติด ทว่าล้มเหลวรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก นับว่าต่ำกว่าความหวังจากค่าหัว 222 ล้าน ยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด