:::     :::

หมีดุพร้อมเทรดคอนลี่ย์แลกดราฟท์แจซ

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ เตรียมเดินหน้าถ่ายเลือดเต็มรูปแบบเมื่อพร้อมเทรดการ์ดจ่ายแฟรนไชส์อย่าง ไมค์ คอนลี่ย์ ไปให้กับ ยูท่าห์ แจซ ก่อนพิธีดราฟท์ 2019 ที่จะมีขึ้นพฤหัสบดีนี้

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่าเพราะ กริซซ์ลี่ย์ส ได้ดราฟท์สูงถึงลำดับ 2 ในคลาส 2019 ซึ่งตั้งใจเลือกการ์ดจ่าย จา มอแรนท์ มาอยู่แล้ว เพื่อหวังมาเป็นคู่หูกับฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง จาเรน แจ็คสัน จูเนียร์ ดังนั้น คอนลี่ย์ ที่วัยวุฒิ 30+ ก็ไม่จำเป็นอีก 

นั่นทำให้การ์ดจ่ายฝีมือดีประสบการณ์ 12 ปี แต่ไม่เคยติดทีม ออล-สตาร์ จะได้โยกย้ายไปเล่นที่อื่น หลังจากอยู่โยงกับ 'หมีดุ' เพียงทีมเดียวตลอดอาชีพ 

สำหรับทีมที่พร้อมเลี้ยงดูผู้เล่นวัย 31 ปี ก็คือ แจซ เนื่องจากผลงานเมื่อเข้าเพลย์ออฟมีปัญหาตลอด โดยเฉพาะความเฉียบขาดของการ์ดจ่าย ริคกี้ รูบิโอ ที่ชั้นไม่ถึง ดังนั้นจึงต้องผ่าตัดเอาตัวเก่งกว่าอย่าง คอนลี่ย์ มาเป็นคู่ขาให้กับ โดนาวาน มิทเชลล์ 


ส่วนข้อแลกเปลี่ยนคาดว่าเป็นดราฟท์ รอบแรก ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งคือในคลาส 2019 ลำดับ 23 และปีหน้า หรืออีกกรณีคือหาอีกค่ายมาร่วมเทรด 3 ทาง

ผลงาน คอนลี่ย์ ซีซั่น 2018-19 เฉลี่ย 21.1 แต้ม, 6.4 แอสซิสต์ โดดเด่นมากทั้งที่ฤดูกาลก่อนนั้นพลาดแข่งกว่า 70 เกมเพราะผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด