:::     :::

จีเอ็มร็อคเก็ตส์โวปั้นทีมสมตัวเต็ง

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไป แฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้คำมั่นว่าฤดูกาล 2019-20 ที่จะถึงนี้พร้อมปลุกปั้นทีมให้ประสบความสำเร็จจงได้ หลังจากสองปีล่าสุดได้ชื่อว่าแค่เกือบ

'จรวดมหาปลัย' ก้าวมาเป็นมหาอำนาจฝั่งตะวันตก ในช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด ทว่าก็ไม่สามารถไปถึงดวงดาวรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เพราะเสียท่าแก่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส รอบเพลย์ออฟ ทั้งชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก ( 2018) และรอบสอง ฤดูกาลล่าสุด 

แต่เพราะยุคทองของ วอร์ริเออร์ส กำลังล่มสลาย, แอลเอ เลเกอร์ส มีแต่ตัวดัง แต่องค์ประกอบสำรองแย่ หรือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่ยังอ่อนประสบการณ์โพสต์ ซีซั่น ทำให้ โมรี่ย์ เชื่อว่าซีซั่น 2019-20 จะเป็นทีของ ร็อคเก็ตส์ ยึดแชมป์ตะวันตก 

"เรารู้สึกว่าตัวเองสมควรเป็นทีมเต็งของฝั่งตะวันตก" จีเอ็ม 'จรวดมหาปลัย' ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุออนไลน์ 'โกลิค แอนด์ วินโก้'

โฟนอิน มาร่วมรายการ

"รับปากว่าจากนี้เราจะขยับตัว แล้วแสดงให้เห็นว่าแฟรนไชส์แห่งนี้คู่ควรกับการถูกนับถือว่าคือเต็งหามเบอร์ 1 เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์" 

น่าสนใจว่า ร็อคเก็ตส์ จะมาไม้ไหน? เพราะวันที่ 20 มิ.ย.นี้ จะมีพิธีดราฟท์ตัว คลาส 2019 หรือหลังวันที่ 30 มิ.ย. ตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการซึ่งมียอดฝีมือให้คัดสรรเพียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด