:::     :::

ส.บอลจับมือพีทีทีร่วมมือพัฒนาฟุตบอลไทย

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกสมาคมฯ ร่วมแถลงข่าว ปตท. "จุดประกายฝัน สานพลังกีฬาไทย"

ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่ ได้มีการจัดแถลงข่าว “จุดประกายฝัน สานพลังกีฬาไทย” เพื่อสนับสนุนกิจกรรมกีฬาประเภทต่างๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการนำกลยุทธ์ 3T มาใช้ในการดำเนินงาน ประกอบด้วย (T1): Training ร่วมมือกับสมาคมและสโมสรกีฬา ร่วมฝึกสอนกีฬาประเภทต่างๆ แก่เยาวชนที่ขาดโอกาส (T2) Tournament คือ สร้างเวทีแข่งขัน เพื่อให้เยาวชนได้แข่งขันกีฬาที่มีมาตรฐานในระดับสากล และ (T3) Thai Cheer คือการนำกองเชียร์ไทยไปสร้างขวัญกำลังใจนักกีฬา ในการแข่งขันระดับสากล

โดยพล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ปตท. มีนโยบายที่มุ่งเน้นการพัฒนา ทักษะด้านกีฬาแก่เด็กและเยาวชน รวมทั้งผู้ขาดโอกาส เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงมากขึ้น”
“เราจึงได้ร่วมกันดำเนินงานด้านพัฒนาคนผ่านกิจกรรมหลักๆ 3 กิจกรรมคือ

PTT FA Thailand Youth Festival 2019 เป็นกิจกรรมที่สมาคมฯ จัดต่อเนื่องมาทุกปีโดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลเด็กใน 2 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี จัดการแข่งขัน ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี"

“FA Introductory Course 2019 By PTT เป็นคอร์สการฝึกอบรมโค้ชระดับเบื้องต้นที่จะมีขึ้นตลอดทั้งปี ซึ่งการอบรมหลักสูตร FA Thailand Introductory Course เป็นใบเบิกทางสู่เส้นทางผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการ

“AFC Grassroots Football By PTT เป็นกิจกรรมฟุตบอลอายุตั้งแต่ 6-12 ปี หรือระดับรากหญ้าปลูกฝังความรักในกีฬาฟุตบอลให้แก่เด็ก ปลูกฝังทัศนคติที่ดีในการเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อให้เด็กๆ มีจิตใจรักในกีฬาฟุตบอล

“นอกจากนี้การจัดกิจกรรมนี้มีการเปิดรับสมัคร ผู้ฝึกสอนอาสาจากที่ต่าง ๆ มาช่วยจัดกิจกรรม และเรียนรู้งานกับ Ekkono เพื่อให้ผู้ฝึกสอนเหล่านี้ได้เรียนรู้กับโค้ชระดับสากล และสามารถนำความรู้ไปปลูกฝังเด็กๆ ให้รักกีฬาฟุตบอล”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด