:::     :::

'ฟ็อกซ์'มองทีมเก่า'แบร์ส'ยังไม่แก้ปัญหาตัวเตะ

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส ปล่อยตัวเตะ โคดี้ พาร์กี้ย์ ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่่ผ่านมา แต่ทัพพญาหมียังไม่สามารถหาตัวเตะที่ไว้วางใจได้มาทดแทนจนถึงตอนนี้

จอห์น ฟ็อกซ์ อดีตหัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส มองทีมเก่าว่ามีการเตรียมความพร้อมในช่วงปิดฤดูกาลแย่สุดของลีกโดยเฉพาะตำแหน่งที่ทีมกำลังมีปัญหานั่นคือตัวเตะ'ฟิลด์ โกล'และ'เอ็กซ์ตร้า พอยน์ท'ซึ่งทีมพญาหมียังไม่มีผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่ไว้วางใจได้หลังการปล่อยตัว โคดี้ พาร์กี้ ออกจากทีม ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟ็อกซ์ วัย 64 ปีรับบทหัวหน้าโค้ชของ แบร์ส ในช่วงปี 2015-2017 ทำสถิติ 14-34 นำทัพพญาหมีจบซีซั่นในฐานะทีมบ๊วยของ เอ็นเอฟซี เหนือ ตลอดทั้ง 3 ฤดูกาล ก่อนที่ แม็ตต์ เนกี้ จะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่และนำชิคาโก้คว้าแชมป์ ดิวิชั่น ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2010 แต่อดีตหัวหน้าโค้ชชิคาโก้ยังมองว่า แบร์ส มีการเตรียมพร้อมในช่วงปิดฤดูกาลแย่สุดของลีก 


'ผมคิดว่าเมื่อคุณกำลังเล่นเกมป้องกัน คุณต้องเรียนรู้การ เทคอเวย์ เพื่อช่วยทีมบุกหนุ่มของคุณและคุณไม่มีตัวเตะ, ตัวเตะที่น่าเชื่อถือซึ่งคุณต้องการคะแนนเหล่านั้นหลังการได้เทิร์นโอเวอร์' ฟ็อกซ์ กล่าวกับ'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' 'ผมคิดว่าตัวเตะเป็นข้อสงสัยใหญ่หลวงตอนนี้ในชิคาโก้ และผมคิดว่านั่นอาจเป็นปัญหาสำหรับพวกเขาในซีซั่นนี้'

แบร์ส ปล่อย พาร์กี้ย์ ตัวเตะที่ผิดพลาดในเกมเพลย์ออฟพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่ทัพพญาหมียังไม่สามารถหาตัวเตะคนใหม่ที่ไว้วางใจได้เข้าสู่ทีม ตอนนี้มีอยู่สองคนในแคมป์ฝึกซ้อมคือ เอ็ดดี้ ปินเญโร่ กับ เอลเลียตต์ ฟราย ทว่ายังไม่ดีพอสำหรับการสู้ศึกซีซั่น 2019 ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของ เนกี้ กับสตาฟฟ์โค้ชที่จะมองหาตัวเตะที่น่าเชื่อถือมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด