:::     :::

ฟลอยด์มั่นใจกลับมาระเบิดฟอร์มซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด ฟลอยด์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ มั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซั่นหน้าเมื่อสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์

เลนเนิร์ด ฟลอยด์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งทำผลงานตกลงไปในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดที่แซ็คไม่ถึง 5 ครั้งต่อซีซั่นหวังกลับมาระเบิดฟอร์มในฤดูกาลหน้าเมื่อสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟลอยด์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 โชว์ฟอร์มเด่นตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ทำถึง 7 แซ็ค แต่ผลงานตกมาลงในช่วง 2 ฤดูกาลหลังโดยทำเพียง 4.5 กับ 4 แซ็ค โดยเฉพาะซีซั่นล่าสุดที่เล่นร่วมกับ คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์'ค่าเหนื่อยแพงสุดของลีก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์หลังมีอาการเจ็บแขน 


'ด้วยความดุดันและแค่ออกไปพร้อมความคิดที่จะเข้าถึงตัวควอร์เตอร์แบ็ก'ฟลอยด์ กล่าว 'ผมต้องลับคมเครื่องมือของผม มันมีความแตกต่างกันมากเพราะผมสามารถฝึกซ้อมและทำทุกอย่างโดยไม่มีข้อจำกัดในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้'

'ผมเชื่อว่าผมเล่นฟุตบอลดีที่สุดของผมในช่วงครึ่งหลังของปีที่แล้วหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บที่แขน ผมรู้สึกเหมือนว่าผมเล่นได้ดีขึ้นมากและผมตั้งตารอคอยในปีนี้และแค่สร้างผลงานแบบนั้นออกมา'

แบร์ส เลือกใช้สิทธิ์ตามอ็อปชั่นในสัญญาปีที่ 5 กับ ฟลอยด์ มีกำหนดรับค่าจ้าง 13.22 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ถ้าหากไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีฟิตสมบูรณ์และเล่นร่วมกับ แม็ค แบบเต็มประสิทธิภาพจะกลายเป็นข่าวร้ายของควอร์เตอร์แบ็กฝั่งตรงข้ามทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด