:::     :::

โรดรีโก้ลั่นไม่ต้องการเป็นเนย์มาร์แห่งมาดริด

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าตัวใหม่ของเรอัล มาดริด ขอสร้างชื่อด้วยตัวเองในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ต้องการเป็นเนย์มาร์แห่งมาดริด

กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี เพิ่งเดินทางมาเปิดตัวกับเรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมาหลังตกลงย้ายมาจากซานโตสด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร และเป็นหนึ่งใน 5 แข้งใหม่ของราชันชุดขาวร่วมกับ เอแดร์ มิลิเตา, ลูก้า โยวิช, เอแด็น อาซาร์ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ 

ด้วยการที่มาจากซานโตสและได้เล่นให้ยักษ์ใหญ่ของสเปนตามรอย เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นพี่ที่นับหนึ่งในยุโรปกับบาร์เซโลน่าและปัจจุบันอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้นักข่าวถามในเชิงเปรียบเทียบว่าต้องการเป็น เนย์มาร์แห่งมาดริดหรือไม่

แข้งวัยรุ่นตอบว่า "มีเพียง เนย์มาร์ คนเดียว ผมต้องการเป็น โรดรีโก้ แห่งเรอัล มาดริด เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็อยู่กับสโมสรอื่น ดังนั้นผมคงพูดถึงเขามากไม่ได้"

"ผมตื่นเต้นที่จะได้ฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะที่เรามีอย่าง เอแด็น อาซาร์ และ คาริม เบนเซม่า และก็ตื่นเต้นที่จะได้ซ้อมกับ วินิซิอุส อีกครั้ง เราคือสองแข้งหนุ่มบราซิเลียนที่มีส่วนคล้ายคลึง แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกัน" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด