:::     :::

แม็คคาวน์อำลาเอ็นเอฟแอลหลังเล่น17ปี

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คคาวน์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพมานาน 17 ฤดูกาล

จอช แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลหลังโลดแล่นในวงการนาน 17 ฤดูกาลกับ 10 ทีม โดยอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เป็นทีมสุดท้าย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คคาวน์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2002 เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ต่อด้วย ดีทรอยท์ ไลออนส์, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ฮาร์ทฟอร์ด โคโลเนลส์ (ยูไนเต็ด ฟุตบอล ลีก), ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ชิคาโก้ แบร์ส, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ เจ็ตส์ 


'ผมเข้าใจว่ามันจะแสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้เลือกเส้นทางของตัวเองเสมอไป'แม็คคาวน์ ชี้แจง 'แต่เมื่อมองย้อนกลับไป ผมภูมิใจในการทำงานของผมที่ผ่านมา ผมไม่อายที่ถูกมองว่าเป็นสัญญลักษณ์ของผู้ชำนาญงาน ผมยอมรับมัน เพราะมันเป็นหนึ่งในการเดินทาง'

'และตอนนี้ แปลกอย่างที่มันรู้สึกอยากพูดหลังจาก 17 ปี การเดินทางครั้งนี้กำลังจะสิ้นสุดลง วันนี้ผมขอประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ'

ตลอดอาชีพ แม็คคาวน์ สตาร์ท 76 เกม ขว้างคอมพลีต 60.2 เปอร์เซนต์ ทำ 98 ทัชดาวน์และเสีย 82 อินเตอร์เซปน์ บทบาทล่าสุดคือการเป็นพี่เลี้ยงของ แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เจ็ตส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวเพิ่มเติมของอีเอสพีเอ็นระบุว่า แม็คคาวน์ จะเข้าร่วมเครือข่ายในฐานะนักวิเคราะห์ของเอ็นเอฟแอลและบางโอกาสอาจหันไปรับงานโค้ชในอนาคตด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด