:::     :::

โกเมสเตรียมย้ายซบทอฟฟี่ถาวรวันพุธนี้

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญาถาวรกับ อันเดร โกเมส มูลค่า 25 ล้านยูโร ซึ่งทีมทอฟฟี่จะจ่ายเงินก้อนแรก 9 ล้านยูโร

อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสเตรียมย้ายมาค้าแข้งแบบถาวรกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันพุธนี้ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร โดยทีมทอฟฟี่จะจ่ายเงินเบื้องต้น 9 ล้านยูโร ส่วนที่เหลือจะเป็นการผ่อนชำระ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 35 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 4.5 ล้านยูโรดึง อันเดร โกเมส มาจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมอาซูลกราน่าก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนทีมทอฟฟี่ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ 


ตามรายงานข่าวระบุว่าทั้งสองสโมสรเจรจากันจนกระทั่งบรรลุข้อตกลง โดย เอฟเวอร์ตัน จะจ่ายเงินงวดแรก 9 ล้านยูโร ส่วนที่เหลือจะเป็นการจ่ายให้ทีมอาซูลกราน่าแบบผ่อนชำระเป็นงวดและจะมีการย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ 

แม้ว่า เวสต์แฮม สนใจจะดึงนักเตะไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่ อันเดร โกเมส ต้องการที่จะเล่นอยู่ในถิ่น'กูดิสัน พาร์ค'ต่อไป หลังลงเล่นพรีเมียร์ลีก 27 นัด สตาร์ท 24 เกม ยิงหนึ่งประตูกับทำหนึ่งแอสซิสต์ ก่อนที่ทีมขุนค้อนจะจ่ายเงิน 27 ล้านยูโรดึง ปาโบล ฟอร์นาลส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปนไปจาก บียาร์เรอัล ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

อันเดร โกเมส จะเป็นแข้งบาร์ซ่าที่ย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นคนที่ 3 ต่อจาก ลูก้าส์ ดีญ และ เยร์รี มีน่า ซึ่งมีค่าตัวรวมกันทั้งหมด 75.45 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด