:::     :::

โซเซียดาดเซ็น'ปอร์ตู'ถึงปี2024

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู ย้ายจาก คีโรน่า มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024

เรอัล โซเซียดาด เซ็นสัญญากับ คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู กองหน้าวัย 27 ปีที่ย้ายมาจาก คีโรน่า ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโรไปจนถึงปี 2024 ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 27 ปีเป็นเด็กปั้นของ บาเลนเซีย ก่อนย้ายมาเล่นกับ อัลบาเซเต้ ในปี 2014 จนกระทั่งโยกมาค้าแข้งกับ คีโรน่า ตั้งแต่ปี 2016 เขาทำผลงานโดดเด่นกับทีมแคว้นกาตาลุนย่าแต่ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้นในซีซั่นก่อนที่ผ่านมา แต่จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ปอร์โต้ ทำให้ตกเป็นเป้าสนในของหลายสโมสรทั้ง เรอัล โซเซียดาด, บียาร์เรอัล และ เซลต้า บีโก้ รวมถึงสโมสรอังกฤษอย่าง ไบรท์ตัน กับ เวสต์แฮม


แต่'ลา เรอัล'ชิงลงมือเร็วเร่งเจรจาจนบรรลุข้อตกลงกับ คีโรน่า ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร ก่อนทีมดังแคว้นบาสก์จะจับนักเตะเซ็นสัญญายาวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ซึ่งเป็นแนวรุกใหม่รายที่สองของสโมสรต่อจาก อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าชาวสวีดิชที่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ 

'คีโรน่า ขอขอบคุณ ปอร์ตู สำหรับความทุ่มเท, ความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพที่แสดงให้เห็นตลอดช่วง 3 ปีที่เล่นเพื่อสีเสื้อโรฆีบลังก้าและหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมายในอนาคตของเขา'แถลงการณ์ของสโมสรคีโรน่ากล่าวถึงกองหน้าวัย 27 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด