:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่เม้มเอ่ยปากชอบ'โล เซลโซ่'

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับผ่านสื่อว่าชื่นชอบ โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส แต่เขาคิดว่าทีมเบตีโก้คงไม่ยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดง่ายๆแน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์รายการของ'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อาร์เจนตินา'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแบบไม่มีเม้มว่าชื่นชอบนักเตะอย่าง โจวานี่ โล เซลโซ่ ของ เรอัล เบติส และอยากดึงมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ไปเล่นกับทีมตราหมีเช่นเดียวกัน  

โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินากลายเป็นแข้งเนื้อหอมของตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกทีมที่ชื่นชอบนักเตะเช่นเดียวกันจากการยอมรับผ่านสื่อของ ซิเมโอเน่ แต่ เรอัล เบติส จะยอมปล่อยนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโรก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร 


'ผมชื่นชอบนักเตะทุกคนที่เล่นดี เบติส เพิ่งซื้อตัวเขามา ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะยอมปล่อยนักเตะออกมา เขามีฤดูกาลที่แสนวิเศษ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่มีข้อสงสัยเลย แม้ในแดนกลางเราจะมีนักเตะครอบคลุมทุกตำแหน่ง แต่เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญ'ซิเมโอเน่ กล่าวถึง โล เซลโซ่ ซึ่งกำลังทำศึก โกปา อเมริกา กับทีมชาติอาร์เจนตินาที่ประเทศบราซิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด