:::     :::

แฟนผีรุมยี้!วาน-บิสซาก้าของเก๊

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
3,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เร้ด เดวิลส์ ขยับตัวอย่างคึกคักในโลกโซเชี่ยล มีเดีย เมื่อคืนอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยพุ่งโจมตีไปยัง อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาทีมชาติ อังกฤษ ยู-21 ว่าอาจเป็นของปลอมทำเหมือน ที่สโมสรอาจโดนย้อมแมวขายอีกครั้ง

ดาวเตะจาก คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวกับ 'ปีศาจแดง' ร่วมสัปดาห์ว่าจะโดนซื้อมาร่วมทัพ สนนราคาถูกตั้งไว้ระดับ 50-60 ล้าน ปอนด์ เนื่องเพราะเป็นดาวรุ่งเลือดผู้ดี แถมอายุน้อย 

นั่นทำให้เกม ยูโร ยู-21 ที่แบ็กขวารายนี้รับโอกาสลงสนามเกมพบกับ ฝรั่งเศส จึงโดนจับตาเป็นพิเศษถึงความเก่งกาจ ซึ่งปรากฎว่าดันสอบตก เมื่อเป็นคนสกัดเข้าประตูตัวเองเป็นเหตุให้ 'สิงโตน้อย' โดนแซง 1-2 ช่วงทดเจ็บ 


วาน-บิสซาก้า งานเข้าตลอด 90 นาที

กองเชียร์ ยูไนเต็ด จึงรีบเข้าไปแสดงความเห็นในทวิตเตอร์ @England ทั้งหยามหยันฝีเท้า, ของปลอมทำเหมือน และไม่คู่ควรมาสวมเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' 

@oscar9henry "ดีใจที่ วาน-บิสซาก้า จะราคาตก" หรือ @jamesmcfc_  "เอดะบลิวบี ฝีเท้าอย่างอ่อน" 

ขณะที่เว็บไซต์ 'สกาย สปอร์ตส์' ให้คะแนน วาน-บิสซาก้า แค่ 5 เต็ม 10 พร้อมนิยามว่า "งานเข้าตลอดคืนต้องรับมือตัวอันตรายอย่าง โชนาต็อง บ็อมบ้า แม้วินัยเกมรับจะสอบผ่าน กระทั่งมาพลาดเอาช่วงตัดสินผลการแข่งขันสกัดเข้าประตูตัวเองแบบน่าเขกกะโหลกนาทีสุดท้าย"  

น่าติดตามว่าท้ายสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมด้วยทีมงานของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะยังเห็นกงจักรเป็นดอกบัว มองแบบเหนือชั้นแบบนั้นอยู่หรือเปล่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด