:::     :::

อาลีสซงเซ็งรุกแซมบ้าฝืดเรียกพ่อ

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านทีมชาติบราซิล เสียผลการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม โกปา อเมริกา ที่ทำได้เพียงเสมอ เวเนซุเอลา 0-0 เมื่ออังคารที่ผ่านมาว่าหากเกมรุกเฉียบคมกว่านี้ คงเก็บสามแต้มไปแล้ว ก็หวังจะปรับปรุงนัดหน้าที่พบ เปรู ( 22 มิ.ย.)

'แซมบ้า' เล่นที่ อาเรน่า ฟอนเต้ โนว่า เมืองซัลวาดอร์ โดยตลอดเกมพวกเขาไล่กดคู่แข่งข้างเดียวแต่เจาะไม่เข้า อีกทั้งมี 3 เหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินเรียกใช้ 'วีเออาร์' นั่นคือการลุ้นจุดโทษ, ส่งบอลตุงตาข่าย 2 หน ซึ่งปรากฎว่าเจ้าภาพเสียประโยชน์โดนริบคืนทั้งหมด ส่วนลูกที่ ฟีร์มีโน่ ส่งตุงตาข่ายครึ่งแรกก็ฟาวล์ 

แน่นอนจอมหนึบ ลิเวอร์พูล ผิดหวังกับผลเจ๊า แต่ก็เข้าใจว่าเพราะ เวเนฯ มาอุดท่าเดียว "เมื่อคู่แข่งไม่ว่าชาติใดมาสู้กับเรา พวกเขาให้ความสำคัญกับการเน้นรับ มากกว่าท้าบุกแลกหมัด" คุณพ่อลูกสองกล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น บราซิล'


"ยิ่งกับ เวเนฯ วันนี้ พวกเขาตั้งใจมาอุดมากกว่าเกมแรกที่ตัวเองพบทีมชาติ เปรู เสียอีก ก็ต้องให้เครดิตพวกเขาด้วยว่าวินัยเกมรับไร้ที่ติ" 

"อนึ่งเราดูมีปัญหาเรื่องการสร้างสรรค์โอกาส รวมถึงส่งบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายเพราะนายด่านคู่แข่งแทบไม่ได้เซฟลูกยากเท่าใดนัก" 

"สำหรับนัดต่อไปเราต้องพัฒนาขึ้นทั้งผลงานรวมถึงความสม่ำเสมอ เพราะมันคือเครื่องหมายการค้าของทีมชาติบราซิลว่าทุกเกมที่ลงสนาม ต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้" 

ปัจจุบัน บราซิล เก็บไปแล้ว 4 คะแนน เท่ากับ เปรู การันตีเข้ารอบฐานะทีมจากกลุ่ม เอ ทั้งนี้ต้องไปวัดกันแย่งอันดับหนึ่งกรุ๊ป เกมส่งท้ายที่ เซา เปาโล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด