:::     :::

คาร์ดินัลส์เนื้อเต้นฟอร์มเมอร์รี่ย์แจ่ม

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นทีม อริโซน่า คาร์ดินัลส์ รู้สึกว่าฤดูกาล 2019 พวกเขาเริ่มมีความหวังสร้างผลงานดีกว่าที่โดนปรามาสเมื่อเห็นฟอร์มควอเตอร์แบ็ครุคกี้ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ระหว่างมินิแคมป์แล้วสัมผัสได้เลยว่าของจริง

เมอร์รี่ย์ ดราฟท์แรก คลาส 2019 เข้ามาเป็นจอมทัพแทน จอช โรเซ่น ซึ่งโดนเทรดไป ไมอามี ดอลฟินส์ พร้อมกับความหวังว่าจะจุดประกายเกมรุกแก่ทีมเพราะมีหัวหน้าโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ที่รู้มือกันมาบ้างสมัยเล่นคอลเลจ 

แล้วทันทีที่เข้าแคมป์ รุคกี้, กิจกรรม'โอทีเอ' และ มินิแคมป์ผ่านไป บรรดาผู้เล่นรุ่นพี่ต่างก็ซูฮกฝีมือเด็กใหม่วัย 21 ปี ว่ามีของ 

เริ่มจาก เจ.อาร์. สวีซี่ การ์ดขวาที่เพิ่งย้ายจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ มาเล่นยังทุ่งทะเลทรายเห็นความสามารถของ เมอร์รี่ย์

"ทุกคนเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ว่าไอ้หนุ่มนี่สามารถเล่นระดับอาชีพได้ แต่การจะรีบเอาไปเปรียบเทียบกับ รัสเซลล์ วิลสัน อาจดูยกย่องเกินไป"  

"เชื่อว่าของแบบนี้มันต้องค่อยเป็น ค่อยไป เพราะสำหรับผมมันมีข้อเปรียบเทียบแน่เพราะเคยเล่นกับ วิลสัน มาก่อน ซึ่งเท่าๆที่ดูเชื่อว่า เมอร์รี่ย์ จะเจ๋งได้แน่" 

เมอร์รี่ย์ ในมินิแคมป์

ด้าน เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็คที่ต้องประสานงานกับ เมอร์รี่ย์ ก็ตื่นเต้นแล้ว "อันดับแรกคือฝีเท้าของหมอนั่นเร็ว มากกว่าทุกคนที่ผมเคยร่วมงาน แม้จะมีหลายคำสบประมาทเรื่องทักษะการขว้างของหมอนี่ แต่พูดแล้วว่าเขาขว้างบอลเหมือนป้าเป้า มันแม่นยำทีเดียว" 

"อย่างการซ้อมแยกของควอเตอร์แบ็คขว้างบอลเข้าเป้า ก็กดตรงเผง 5 ครั้งติด ดังนั้นเลยเชื่อว่าพวกคนวิจารณ์มองข้ามความสามารถด้านขว้างบอลไปได้อย่างไร" 

หากไม่มีอะไรผิดพลาด ดราฟท์คนแรก คลาส 2019 จะได้ประเดิมสนามในเกมเปิดซีซั่นพบกับโจทย์กลางๆ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ( 8 ก.ย.) จากนั้นก็พบของแข่ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ฐานะทีมเยือน ( 15 ก.ย.) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด