:::     :::

เมอร์รี่ย์อวยแบร์เร็ตต์คู่ควรดราฟท์แรก

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
1,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดจ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เลือดรักชาติเข้มข้ม แสดงความเห็นต่อพิธีดราฟท์ เอ็นบีเอ 2019 ซึ่งจะมีขึ้นพฤหัสบดีนี้ ( 20 มิ.ย.) ว่า อาร์.เจ. แบร์เร็ตต์ ฟอร์เวิร์ด แคนาเดี้ยนเหมือนเขายังดูครบเครื่องเหมาะเป็นดราฟท์แรกมากกว่าเด็กนรก ไซออน วิลเลียมสัน ด้วยซ้ำ

โหมโรงก่อนคัดผู้เล่นหน้าใหม่เข้าลีก เอ็นบีเอ คลาสนี้ ชื่อของ วิลเลียมสัน ตำแหน่งเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ถูกยกว่านอนมากับดราฟท์คนแรก ด้วยคำจัดความว่า - 10 ปีมีสักคน - เพราะตัวใหญ่, เร็ว, ทักษะดี, สามารถพัฒนาได้อีกเพียบ และเล่นได้สองมือ! 

อย่างไรก็ตาม เมอร์รี่ย์ กลับให้สัมภาษณ์ 'ดิ อันดีฟีเต็ด' ว่าจริงอยู่ วิลเลียมสัน คือยอดผู้เล่นหน้าใหม่ แต่หากมองถึงเรื่องสำเร็จรูป ใส่น้ำร้อนกินได้เลย เจ้า แบร์เร็ตต์ รุ่นน้องจากแคนาดาของเขาก็คู่ควรกับดราฟท์คนแรกเช่นกัน 

"แน่นอนว่า ไซออน มักถูกยกให้เหนือกว่า อาร์.เจ.นั่นก็เพราะเสียงเชียร์จากสื่อฯ" เมอร์รี่ย์ แบ็คคอร์ทจอมยียวนแสดงความเห็นต่อ 2 หน้าใหม่ผลผลิตมหาวิทยาลัย ดุ้ก

คนแคนาดาอวยกันเอง

"แต่ผมคิดว่า แบร์เร็ต เป็นนักกีฬาที่ครบเครื่อง พร้อมใช้งานมากกว่า หากคุณมองหาคุณสมบัติแบบนั้น เจ้า ไซออน เหมาะเอามาเล่นโชว์ขายตั๋ว แต่หากผมมีอำนาจตัดสินใจจะเอาคนที่เนี้ยบแบบ อาร์.เจ." 

สำหรับม็อค ดราฟท์ 2019 ของหลายสำนัก หากไม่มีการเทรดใดเกิดขึ้น 3 พิคแรกไม่น่าหลุดจาก เพลิแกนส์ - ไซออน วิลเลียมสัน, กริซซ์ลี่ย์ส - จา โมแรนท์ และ นิคส์ - อาร์.เจ. แบร์เร็ตต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด