:::     :::

“นกใหญ่พิฆาต”เปิดตัว “ดูมเบีย”สู้ศึกไทยลีก2018

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
3,691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เฮนรี่ ดูมเบีย ศูนย์หน้าชาวไอเวอรี่โคสต์ เสริมคมในแดนหน้า เติมโควต้าแข้งต่างชาติ ลุยไทยลีก 2018


         “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมน้องใหม่แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้บรรลุข้อตกลง คว้าตัว “เฮนรี่ ดุมเบีย” จากอ่างทอง เอฟซี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย 

           สำหรับเฮนรี่ ดูมเบีย ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ กับสโมสรอ่างทอง เอฟซี โดยครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของทีม ด้วยผลงาน 16 ประตู และเป็นนักเตะเจ้าของสถิติที่ลงสนามครบทุกเกม โดยแบ่งเป็น 31 นัดตัวจริง กับ 1 นัดตัวสำรอง ซึ่ง เฮนรี่ ดุมเบีย จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ในถิ่น เขาพลอง สเตเดี้ยม โดยดาวยิงวัย 25 ปี รายนี้เคยมีส่วนสำคัญในการพา สระบุรี เอฟซี รอดตกชั้นในโตโยต้า ไทยลีก 2014 จากนั้นปี 2015 ได้ย้ายไป อ่างทอง เอฟซี ก่อนที่ฤดูกาลต่อมาจะย้ายไปอยุ่กับ อุดรธานี เอฟซี และในปี 2017 ก็กลับมาอยู่กับ อ่างทอง เอฟซี อีกครั้ง และทำผลงานได้เป็นอย่างดี

           โดย "เฮียรุท" คุณอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรฯและผู้จัดการทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า “สำหรับ “เฮนรี่ ดุมเบีย” ถือว่าเป็นนักเตะกองหน้า ผิวสี คนแรกในรอบหลายๆปีที่เข้ามาสู่สโมสร ในการที่สโมสรตัดสินใจเลือก เฮนรี่ ก็เพราะว่า เฮนรี่ มีความแข็งแกร่ง บวกกับความเร็วในการไปกับบอลได้อย่างดี  จึงมองว่าสามารถเล่นในไทยลีก 1 ได้แน่นอน  และด้วยที่เจ้าตัว มีความสามารถพิเศษในการทำประตูที่ค่อนข้างดีเยี่ยม  ฉะนั้นแฟนบอลมั่นใจได้เลยว่า ชัยนาท ฮอร์นบิล จะมีอาวุธลับใหม่ในแดนหน้า เอาไว้ต่อกรกับทีมในไทยลีกได้อย่างสูสี และยืนหยัดอยู่บนลีกสูงสุดได้อย่างแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด