:::     :::

เร้ดสกิ้นส์วัดดวงปรับ'ฟลาวเวอร์ส'จากแท็คเกิ้ลมาเล่นการ์ด

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเร็ค ฟลาวเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรกที่เคยล้มเหลวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนหน้านี้จะถูกปรับจากแท็คเกิ้ลมาเล่นตำแหน่งการ์ดกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังมีความหวังว่าจะสามารถปั้น อีเร็ค ฟลาวเวอร์ส กลับมาเป็นผู้เล่นที่ดีอีกครั้งหลังการปรับมาเล่นตำแหน่งการ์ดหลังล้มเหลวกับตำแหน่งแท็คเกิ้ลก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เคยดราฟท์ ฟลาวเวอร์ส สูงถึงอันดับ 9 ปี 2015 โดยหวังดึงมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายของแฟรนไชส์ แต่อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยไมอามี่ล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า แม้ทีมยักษ์น้ำเงินจะพยายามแก้ปัญหาด้วยการสลับมาเล่นแท็คเกิ้ลขวาก็ตาม แต่ฟอร์มของผู้เล่นวัย 25 ปียังไม่กระเตื้องจนกระทั่งไจแอนท์สหมดความอดทนปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา 


จากนั้น ฟลาวเวอร์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีเข้าทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังการบาดเจ็บของ จอช เวลล์ส เขาสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายตั้งแต่สัปดาห์ 11 และสตาร์ททั้งหมด 7 เกมในซีซั่นล่าสุด ก่อน เร้ดสกิ้นส์ จะรวบเข้าทีมด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

บิลล์ คัลลาแฮน ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งดูแลแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของทัพอินเดียนแดงเปิดเผยว่าจะส่ง ฟลาวเวอร์ส ออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดซ้ายแทนตำแหน่งแท็คเกิ้ลโดยมีความเชื่อว่าผู้เล่นวัย 25 ปีจะสามารถพัฒนาการเล่นในตำแหน่งดังกล่าวได้ 


'ผมมองเห็นศักยภาพมากมายเมื่อเราขยับแท็คเกิ้ลมาข้างใน'คัลลาแฮน กล่าวถึงอดีตแบ็คอัพไลน์แมน ทาย เอ็นเซเค ซึ่งย้ายจากแท็คเกิ้ลมาเล่นตำแหน่งการ์ดแล้วเคยทำผลงานดีก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่ามันจะเพิ่มขนาดและพลังให้เรา ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นคุณสมบัติที่ดีมากสำหรับการโจมตีภาคพื้นดินและการป้องกัน เขาช่วงยาว มีการตั้งบล็อคเป็นฉากดี เขายังสามารถเล่นได้ในพื้นที่แคบๆ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เราเจาะจงมาจากฟรีเอเจนต์ นั่นทำให้เราติดต่อเขาและเขาพยายยามจะทำให้เขาเข้าสู่โหมดนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นงานที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ เรายังมีอีกหลายทางเลือก แต่เขาทำได้ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด