:::     :::

สื่อระบุเปแอสเชตั้งค่าหัวเนย์มาร์300ล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าพร้อมปล่อย เนย์มาร์ ย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 300 ล้านยูโร มากกว่าตอนที่พวกเขาจ่ายเงินดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อนด้วยซ้ำ

ความพยายามที่จะย้ายกลับ'คัมป์ นู'ของ เนย์มาร์ อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายหลัง'เลอ ปารีเซียง'สื่อเมืองน้ำหอมรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความเขี้ยวด้วยการตั้งค่าตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลไว้สูงถึง 300 ล้านยูโร ซึ่งทีมอาซูลกราน่าคงไม่กล้าจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวแน่นอน 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยทุ่มทุนระดับสถิติโลกหลังจ่าย 222 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญา เนย์มาร์ ดึงนักเตะมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และซุปตาร์ชาวบราซิเลียนเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2022 โดยไม่มีการตั้งคอร์สหรือค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด 

ตามรายงานข่าวจาก'เลอ ปารีเซียง'ระบุว่า เปแอสเช พร้อมเปิดประตูให้ เนย์มาร์ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 300 ล้านยูโร ซึ่งคงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมอาซูลกราน่า รวมถึง เรอัล มาดริด ที่จ่ายเงินซื้อนักเตะใหม่ไปแล้วมากกว่า 300 ล้านยูโรและทีมชุดขาวยังมีแผนที่จะดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก แมนฯยูไนเต็ด อีกคนด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด