:::     :::

จอร์จินโญ่เตรียมหนีตามซาร์รี่ไป'ยูเว่'

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กำลังจะเก็บข้าวของย้ายจาก เชลซี ไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลต่อไป ตามรายงานของสื่อจากอังกฤษ

แข้งทีมชาติอิตาลีเพิ่งย้ายจาก นาโปลี ไปเล่นให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา หลังจากสโมสรดังของลอนดอนเบียดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้ามิดฟิลด์รายนี้ไปด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และกำลังจะเปิดตัวเป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ ก่อนมีรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า จอร์จินโญ่ ก็กำลังจะย้ายทีมเช่นกัน

ทั้งนี้เป้าหมายของแข้งวัย 27 ปีคือการย้ายไปเล่นให้กับ เบียงโคเนรี่ โดยนักเตะหวังจะได้ทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นหนที่ 3 หลังจากเคยร่วมงานกันที่ นาโปลี และ เชลซี มาก่อน

โดยช่วงที่ผ่านมา ชูเอา ซานโต๊ส เอเยนต์ของกองกลางทีมชาติอิตาลีเผยว่านักเตะมีความสุขกับ เชลซี แต่ก็ไม่ปิดโอกาสในการเจรจาถึงเรื่องในอนาคตอย่างแน่นอน

"เชลซี มีสัญญา 4 ปีกับนักเตะ เราจะรอดูว่าความสนใจหนนี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหน อดีตของเขากับ นาโปลี จะไม่เป็นประเด็นแน่นอน เพราะ จอร์จินโญ่ เป็นมืออาชีพ"

"ตอนนี้ จอร์จินโญ่ มีความสุขที่ เชลซี เขาพบบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถพูดได้ว่าเขาจะไปที่ไหน แต่ทุกๆอย่างในตลาดนักเตะสามารถเกิดขึ้นได้ เราจะรอและดูกันต่อไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด