:::     :::

ค้างคาวไฟหลังเก็บ3แต้ส่งท้ายเลกแรก

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.อนงค์วรรณ" ใช้แผนรัดกุม ดัน"ค้างคาวไฟ"​ เก็บ 3 แต้มในบ้านส่งท้ายเลกแรก อ้อน "กองเชียร์"มาให้เต็มสนาม

ความเคลื่อนไหวของสุโขทัย เอฟซี ต่อเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายก่อนเปิดเลกแรก วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าเกมส่งท้ายเลกแรก ควรได้ 3 แต้มในบ้าน และจากการประชุมทีมของฝ่ายบริหาร และสต๊าฟโค้ช ต้องวางแผนในเกมการเล่นให้รัดกุมและอุดเกมรุกของฝ่ายผู้มาเยือนให้ได้ ทั้งนี้ในเกมส่งท้ายจากการร่วมใจและทำงานอย่างหนักของฝ่ายผู้บริหาร, สต๊าฟโค้ช และนักเตะ สิ่งสำคัญที่จะทำให้เป้าหมายของทีมสำเร็จคือ รวมพลังใจสู้ เช่นเดียวกับกลุ่มกองเชียร์ และแฟนบอลที่ต้องขอพลังเสริมเข้ามาเชียร์ให้เต็มสนาม
“เกมส่งท้ายเลกแรก จากผลงานของสุโขทัย เอฟซีที่ผ่านมา เห็นฝีมือของทุกทีมมาแล้ว มั่นใจเต็มร้อยว่า เราสู้เขาได้  แม้ที่ผ่านมาจะมีสิ่งที่เรายังทำไม่สำเร็จ โดยเฉพาะการขาดศูนย์หน้าตัวเป้าในช่วงเกมหลังๆ ของเลกแรก แต่ด้วยการร่วมใจของนักเตะทุกคนในทีม ความมีสปีริตและความกระหายในชัยชนะ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า จิตใจของทีมแข็งแกร่งพอจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ขณะที่สภาพจิตใจของนักเตะหลังจากผ่านเกมหนักๆ มาอย่างต่อเนื่องนั้น “ประธานค้างคาวไฟ” บอกว่าผลงานที่ผ่านมาไม่โทษกัน เพราะรู้ว่านักเตะทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือ ชัยชนะ ซึ่งเกมส่งท้ายเลกแรกนั้นเป็นสิ่งที่ต้องทำงานร่วมกัน โดยนักเตะต้องรักษาสภาพร่างกายให้มีความฟิตและสมบูรณ์พร้อมกับเกมแข่งขัน ขณะเดียวกันโค้ชต้องวางแผนการเล่นให้แยบยล เพื่อชัยชนะ ส่วนแฟนบอลรวมถึงกองเชียร์นั้นถือเป็นส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้ทีมค้างคาวไฟ บรรลุเป้าหมายสู่ความสำเร็จเพื่อส่งท้ายเลกแรกในวันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด