:::     :::

แรปเตอร์สเปลี่ยนขนบแชมป์NBAเข้าพบนายกฯแคนาดา

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตรอนโต แรปเตอร์ส แชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2018-19 อาจรื้อขนบเดิมเรื่อง 4 แชมป์กีฬาเมเจอร์สำคัญ ที่ต้องเข้าพบประธานาธิบดี สหรัฐฯ ณ ทำเนียบขาว มาเป็นเยี่ยมบ้านพักของนายกรัฐมนตรีแห่งแคนาดาแทน

การให้สัมภาษณ์ของหัวหน้าโค้ช นิค เนิร์ส กับ 'ไพรม์ ไทม์ สปอร์ตส์' ระบุว่ายังไม่มีหนังสือเชิญใดๆจากทำเนียบขาวหรือโฆษกของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมพ์ ของสหรัฐฯ เมื่อเป็นแบบนั้นก็คิดว่าอย่าไป วอชิงตัน ดีซี มันเลย สู้เข้าพบนายกฯ จัสติน ทรูโด แห่งแคนาดา ดีกว่าเพราะทีมของเขาก็เป็นตัวแทนแห่งแคนาเดี้ยนอยู่แล้ว 

"เราเป็นทีมจากที่นี่ (แคนาดา) งั้นก็ไปเข้าพบกับนายกรัฐมนตรี จัสติน ทรูโด ที่กรุงออตตาวาดีกว่า  อย่าลืมว่าเราคือความภูมิใจแห่งแคนาเดี้ยน" 

มีโอกาสสูงที่คณะของ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' จะไปฉลอง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ณ บ้านพักนายกฯ พาร์เลียเมนต์ ฮิลล์ ซึ่งห่างไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของโตรอนโตราว 220 ไมล์ 


พาร์เลียเมนต์ ฮิลล์  จะเปิดต้อนรับ แรปเตอร์ส?

ตามธรรมเนียมแชมป์กีฬาเมเจอร์ สหรัฐฯ อันได้แก่ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล, เมเจอร์ลีก เบสบอล เอ็มแอลบี, บาสฯ เอ็นบีเอ และ ฮอกกี้น้ำแข็ง เอ็นเอชแอล จะได้รับเชิญจาก ปธน.ให้เข้าทำเนียบขาว รวมถึงแชมป์ระดับมหาวิทยาลัยหรือรายการอาชีพสตรี 

แต่พอตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯตกกับมิสเตอร์ ทรัมพ์ เมื่อปี 2017 ไม่มีแชมป์ทีมบาสฯ เอ็นบีเอ, ดะบลิว เอ็นบีเอ หรือ แชมป์ เอ็นซีเอเอ ชาย-หญิง ถูกเชิญหรือตอบรับเข้าทำเนียบขาวเลย กระทั่งมามี เบย์เลอร์ แบร์ส แชมป์บาสฯ เอ็นซีเอเอ สตรี ตอบตกลงในปี 2019 นี้เอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด