:::     :::

'โอบีเจ'ทิ้งโซเชี่ยลมีเดียโฟกัสแค่ซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดล เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังค่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประกาศทางอินสตาแกรมเมื่อพุธผ่านมาว่าจะไม่แตะ โซเชี่ยล มีเดีย เลยตลอด 1 สัปดาห์ครึ่งจากนี้เพื่อเตรียมร่างกาย-สมาธิให้พร้อมสุดสำหรับเทรนนิ่ง แคมป์

'โอบีเจ' ปกติได้ชื่อว่าขยันเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ แต่กับซีซั่น 2019 ที่จะถึง ตั้งความหวังไว้สูงมาก บวกกับเทรดมาเล่นกับทีมใหม่ก็อยากสร้างความประทับใจ 

"จะไม่แตะโซเชี่ยล มีเดีย เลยจนกว่าถึงวันที่ 1 ก.ค.เพราะผมมีคิวซ้อมพิเศษ ฉะนั้นขอความกรุณาอย่ารบกวนใดๆ เว้นแต่ว่ามีธุระด่วนสำคัญ ด้วยความรักที่มีต่อทุกคนเสมอ แต่ตอนนี้ได้เวลาผมต้องไปฝึกวิชาพิเศษ แล้วไว้เจอกันทุกคน" สตอรี่จากไอจี 'โอบีเจ' 

โอบีเจ จริงจังมากกับการเตรียมตัวก่อนซีซั่น 2019

ตามรายงานคือ เบ็คแฮม จูเนียร์ พร้อมด้วยควอเตอร์แบ็ค เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, ปีกนอก จาร์วิส แลนดรี้ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆนัดหมายกันไปซ้อมพิเศษส่วนตัวยังนคร ลอส แอนเจลีส จนถึงต้นกรกฎาคม เพื่อซ้อมความเข้าใจก่อนถึงเทรนนิ่ง แคมป์ ทีม 25 ก.ค. 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะงดเคลื่อนไหวในโลกโซเชี่ยล เพราะเคยให้สัมภาษณ์ว่าซึมเศร้าหลังทราบข่าวโดนเทรดจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มายัง บราวน์ส เมื่อมีนาคม แต่ทั้งนี้ปรับอารมณ์กว่า 10 วันก็กลับมาเล่นใหม่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด