:::     :::

บอสฟ้า-ขาวรับทีมขี่ดวงรอดตาย

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ช อาร์เจนตินา เป่าปากยอมรับว่าทีมของเขายังไม่ชะตาขาดหลังไล่ตีเสมอ ปารากวัย 1-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม โกปา อเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต่อลมหายใจลุ้นเข้ารอบหากเกมส่งท้ายกรุ๊ป บี ถ้าสามารถโค่น กาตาร์ ลงได้ ( 23 มิ.ย.)

'ฟ้า-ขาว' ผลงานน่าผิดหวังตามเคยเมื่อต้องไล่ตีเสมอคู่แข่งจากจุดโทษด้วยความอนุเคราะห์ของ วิดีโอช่วยตัดสิน (วีเออาร์) ช่วงครึ่งหลัง ซ้ำเกือบน้ำตาตกเพราะโดนล่อเป้าที่จุดโทษเช่นกัน ยังดีว่านายด่าน ฟรังโก้ อาร์มานี่ ช่วยเซฟจึงเก็บ 1 แต้มแบบทุลักทุเล 

อย่างไรก็ตาม สกาโลนี่ มองโลกสวยว่าเป็นพัฒนาของทีม พอเริ่มนับ 1 คะแนน จากนี้ก็คลำแต้มเพิ่มได้เอง 

"ครึ่งแรกเราเล่นไม่เป็นสับปะรด เล่นผิดธรรมชาติ คอนโทรลเกมไม่ได้ด้วยซ้ำ เราเฮงมากที่ยังอยู่บนเส้นทางของ โกปา อเมริกา" บอสของ 'ฟ้า-ขาว' กล่าวด้วยความเซ็ง 

สกาโลนี่บอกทีมขี่ดวง

"โดยเฉพาะการปล่อยคู่แข่งพังประตูขึ้นนำลักษณะนั้น มันแสดงให้เห็นว่าเราขาดความมั่นใจเหลือเกิน เพราะโดยความเข้าใจแล้วพอพูดถึง อาร์เจนตินา มันต้องมุ่งมั่นเอาชนะให้ได้ทุกเกม ผลงานครึ่งแรกวันนี้ทำให้ทีมชวดโอกาสนั้น" 

"จึงมีการคุยกันระหว่างพักครึ่งเวลา ถกเครียดว่าต้องหาทางทำประตูให้ได้ กระทั่งการปรับหมากที่ส่งไปได้ผลดี พวกเขาเข้าสู่เกมได้" 

"กับสถานการณ์ทีมตอนนี้เกมต่อไปไม่มีผลอื่นต้องชนะเท่านั้น" 

สอดคล้องกับนายด่าน อาร์มานี่ ฮีโร่ของทีมก็มุ่งหวังเก็บชัยเกมพบ กาตาร์ "เราทุกคนมุ่งมั่นมาก พร้อมทำเต็มที่ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อทำอันดับแม้ผลงานล่าสุดได้บอลน้อยไป, ขาดความแม่นยำ, เปลี่ยนโอกาสไม่สำเร็จ แต่เชื่อเกมวันอาทิตย์จะชนะได้ แล้วเข้ารอบต่อไป" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด อาร์เจนตินา ต่อ กาตาร์ แพงถึงลูกครึ่งควบสอง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด