:::     :::

เรือจับซินเชนโก้ต่อสัญญาอีกถึงปี2024

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชมป์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญากับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะยูเครน ออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันการขยายสัญญาของ ซินเชนโก้ เพิ่มอีก 3 ปี ยืดระยะเวลาไปสิ้นสุดในปี 2024 หนึ่งวันหลังจากต่อสัญญากับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาตัวหลักของทีม

ซินเชนโก้ มีบทบาทสำคัญในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากขึ้นเรื่อยๆ หลังลงเล่นไป 29 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้หนึ่งประตู มีส่วนร่วมกับการคว้า 4 แชมป์ในประเทศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, คาราบาวคัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์
"มันยากที่จะแสดงออกว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้เซ็นสัญญาฉบับนี้ สโมสรแห่งนี้มอบทุกสิ่งทุกอย่างที่นักเตะต้องการในการปรับปรุงและพัฒนาฝีเท้า ดังนั้นการได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีก 5 ปีจึงถือเป็นเกียรติอย่างมาก" ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร
"ฤดูกาลนี้แสดงให้เห็นว่าเราสร้างทีมเพื่อความสำเร็จ มันน่าทึ่งมากที่ได้มีส่วนร่วมกับการสร้างประวัติศาสตร์ และเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม แต่ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับการช่วยทีมในอีกหลายปีข้างหน้า และผมรู้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีรออยู่ใกล้แค่เอื้อม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด