:::     :::

มอร์ริสันอดีตเด็กผีอำลาออสเตอร์ซุนด์สแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
2,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราเวล มอร์ริสัน อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ ออสเตอร์ซุนด์ส ต้นสังกัดในสวีเดนเป็นที่เรียบร้อยหลังร่วมงานกันได้เพียง 4 เดือน

มอร์ริสัน วัย 26 ปีเพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมออสเตอร์ซุนด์สเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทว่าตอนนี้ได้ยกเลิกสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ต้องมองหาสโมสรใหม่ซึ่งจะเป็นสโมสรที่ 9 ในช่วงเวลาเพียง 7 ปีเท่านั้น

ตัวแทนของออสเตอร์ซุนด์สให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งทางทีวีว่า "เราไม่มีสัญญากับเขาอีกต่อไป เขาเก็บข้าวของออกไปเมื่อตอนซัมเมอร์ และเราก็ไม่มีอะไรถึงเขาเกี่ยวกับการกลับมาอีกรอบ"

ตัวแทนคนดังกล่าวยังได้เปิดเผยว่า มอร์ริสัน ที่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งและรับค่าเหนื่อยก้อนโต ต้องมองหาทีมใหม่เพราะออสเตอร์ซุนด์สเองก็ไม่พอใจการปฏิบัติตัวของอดีตดาวรุ่งผีแดงซึ่งไม่ค่อยชื่นชอบสภาพแวดล้อมในสวีเดนมากนัก

ราเวล มอร์ริสัน เคยได้รับการจับตามองอย่างมากตอนเป็นดาวรุ่งว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผีแดงก็เคยยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดที่เคยเห็น แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นความหวังได้อย่างที่หลายคนคาด และย้ายทีมเป็นว่าเล่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด