:::     :::

โคเฮนเชื่อบทบาทเขากับแบร์สยังเหมือนซีซั่นก่อน

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทริค โคเฮน รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อว่าบทบาทของเขากับทีมพญาหมีภายใต้การคุมทีมปีที่สองของหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ยังไม่แตกต่างจากซีซั่นที่ผ่านมามากนัก

แทริค โคเฮน รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส คาดหวังว่าเขาจะไม่ต้องปรับเปลี่ยนบทบาทมากนักในซีซั่น 2019 ภายใต้การคุมทีมปีที่สองของหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ จากการให้สัมภาษณ์รายการ'ซีเรียส XM เอ็นเอฟแอล เรดิโอ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังจะทำสิ่งเดียวกับที่ผมทำเมื่อปีที่แล้ว'โคเฮน กล่าว 'บทบาทของผมจะไม่เปลี่ยนแปลง ผมรู้สึกว่าผมยังคงต้องเป็นแบ็กรับบอล อาจปรับแค่จังหวะการเล่นโดใช้สปีดความเร็วมากขึ้น ดังนั้นผมจึงเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง อย่างไรก็ดีผมอยากถือบอลไว้ก่อน'


แบร์ส ยกเครื่องรันนิ่งแบ็กด้วยการเทรด จอร์แดน ฮาวเวิร์ด ไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนเซ็นฟรีเอเจนต์ ไมค์ เดวิส พร้อมด้วยดราฟท์ตัววิ่งรุคกี้ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ซึ่งเป็นทั้งสองคนเป็นแบ็กที่เหมาะกับการถือบอลลุยช่วงดาวน์ต้นๆต่างจาก โคเฮน เป็นรันนิ่งแบ็กที่รับบอลได้ดีเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา แต่อาจเป็นตกเป็นเป้าน้อยลงหากทีมพญาหมีใช้เกมบุกภาคพื้นดินจาก เดวิส กับ มอนต์โกเมอรี่ 


ช่วงซีซั่นก่อน โคเฮน รับบอล 71 ครั้ง ระยะ 725 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ก่อนที่ แบร์ส จะอัพเกรดกลุ่มปีกนอกจาก อัลเลน โรบินสัน, เทย์เลอร์ เกเบรียล และ แอนโธนิ มิลเลอร์ ยังเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน และดราฟท์รุคกี้ ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ แต่ โคเฮน มั่นใจว่า เนกี้ จะนำแนวคิดหรือรูปแบบการเล่นใหม่มาเสนอแน่นอน 

'โค้ช เนกี้ เป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง เขาจะพาผู้คนไปตามสถานที่ต่างๆ สำหรับผม มันยอดเยี่ยมมากเพราะผมสามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบ ดังนั้นใครก็ตามที่อยู่ในทีมบุกชุดนี้ เขาขะหาวิธีที่จะทำให้คุณเปิดกว้างและทำให้คุณอยู่ในจุดดีที่สุด'โคเฮน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด