:::     :::

แม็คคอยจวกบัคคาเนียร์สไม่แสดงความเคารพ

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ระบายความรู้สึกถึงทีมเก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่แสดงความเคารพที่มอบเบอร์เก่าของเขาให้ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ทั้งที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมเก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่แสดงความเคารพด้วยการมอบหมายเลข 93 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของเขาให้ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ที่เซ็นสัญญาร่วมทีมเพียงปีเดียว จากการให้สัมภาษณ์'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม็คคอย อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2010 เล่นกับ บัคคาเนียร์ นาน 9 ซีซั่นก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จากนั้น แทมป้า เบย์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ซูห์ เพื่อแทนที่ แม็คคอย และยังมอบเสื้อแข่งหมายเลข 93 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ แม็คคอย ทำให้ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีที่เคยลาจากทีมเก่าแบบไม่สวยต้องออกมาระบายความรู้สึกผ่านสื่อ 


'ตราบใดที่เซ็นสัญญากับเขา, องค์กรต่างๆต้องทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำเมื่อคุณปล่อยผู้เล่นที่มีความสามารถแบบผมออกไป ดังนั้นผมเข้าใจเรื่องนั้น'แม็คคอย เผย 'แต่จากที่มอบหมายเลขของผมให้เขา ในประวัติศาสตร์ของ บัคส์ พวกเขามีแหวนเกียรติยศและผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทุกคนในองค์กรมักจะได้รับการรีไทร์หมายเลขของพวกเขา'

'ตอนที่ (วอร์เรน์) แซ็ปป์ ออกไป, จอห์น ลินช์, ดีเร็ค บรู้กส์, ลี รอย เซลม่อน, รอนด์ บาร์เบอร์ เมื่อคนเหล่านี้ทุกคนออกไป ไม่มีใครใส่หมายเลขของพวกเขา'แม็คคอย แถลงไข 'พวกเขาไม่ได้ให้หมายเลขของพวกเขาและมันเป็นสัญญาณของความเคารพ อืมม, 'โพร โบวล์'6 สมัย, 'ออล-โพร'4 ครั้ง นี่คือ แทมป้า เบย์ และผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดที่เคยเล่นในองค์กร ผมกำลังพูดถึงมันซึ่งปกติผมจะไม่ทำ แต่ผมกำลังพูดถึงมัน มันแสดงให้เห็นถึงความเคารพและความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อผม ผมคิดแบบนั้น'


'พวกเขาให้หมายเลขไปแล้ว นั่นเป็นสิทธิ์ของพวกเขา แต่พวกเขาควรแสดงความเคารพ มันจะแตกต่างถ้ามันเป็นการเซ็นสัญญากับ 4 หรือ 5 ปี นี่เป็นสัญญาเพียงปีเดียว ผมหมายความว่ามันอาจดูเหมือนเป็นเพียงตัวเลข แต่มันใหญ่กว่านั้น มันเป็นความเคารพและนั่นเป็นส่วนสำคัญของการแยกทางระหว่างผมกับ แทมป้า, ช่วงเวลา นั่นคือความเคารพที่พวกเขาแสดงต่อผมตลอดช่วงปิดซีซั่นที่ผ่าน มันยังไม่ได้เป็นแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด