:::     :::

โค้ชสิงโตน้อยเผยข่าวโยงผีทำบิสซาก้าเสียสมาธิ

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอดี้ บูธรอยด์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเผยว่าข่าวลือการย้ายทีมไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ อารอน วาน-บิสซาก้า ส่งผลกับสมาธิของนักเตะไม่น้อยเลย

ช่วงที่ผ่านมาบรรดาสื่อในอังกฤษต่างรายงานว่า ปิศาจแดง เดินหน้าเจรจาเพื่อดึงแข้งวัย 21 ปีรายนี้ไปจาก คริสตัล พาเลซ แต่ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ผีแดง ทุ่มเงินกว่า 60 ล้านปอนด์เพื่อหวังปิดการเจรจาซึ่งสื่อเชื่อว่า พาเลซ จะตอบรับข้อตกลงดังกล่าวแน่นอน

ทั้งนี้เมื่อไปสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ บูธรอยด์ ที่กำลังเตรียมทีมลงเล่น ยูโร ยู-21 รอบสุดท้ายที่ ซานมารีโน่ และ อิตาลี กุนซือใหญ่ของทัพสิงโตน้อยเผยว่าเรื่องนี้ส่งผลกับนักเตะพอสมควร

"เมื่อข่าวลือลือลอยมามันส่งผลกับความคิดของคุณ ในการที่พูดแบบนั้นไม่ได้หมายความว่าเขาทำเข้าประตูตัวเอง เราจะไม่พูดเรื่องนั้นกัน สำหรับนักเตะหนุ่มที่เป็นที่รู้จักของทุกคนในทีมเยาวชนและทีมชุดใหญ่ของ พาเลซ มันจะเป็นเรื่องดีหากไม่พูดถึงเรื่องนี้ว่าเขาต้องคิดเกี่ยวกับมัน"

"สิ่งที่ผมจะพูดออกไปเพราะว่าเขาไม่ได้พูดอะไรมากมาย คุณก็อย่าพยายามสืบเสาะหาอะไรให้มากไปกว่านี้ เพราะ อารอน เป็นคนที่ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวกับตนเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด