:::     :::

อุรุกวัยฮึดไล่เจ๊าญี่ปุ่นสุดมัน2-2

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุรุกวัย ต้องไล่ตามตีเสมอ ญี่ปุ่น ถึงสองครั้งในเกม โกปา อเมริกา ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบสนุก 2-2

ฟุตบอล โกปา อเมริกา

กลุ่ม ซี

อุรุกวัย 2 - ญี่ปุ่น 2

สนาม : อาเรน่า ดู เกรมิโอ 


เริ่มเกมถือว่าสนุกเลยทั้งสองฝ่ายต่างมีโอกาสเข้าทำนาทีที่ 13 เอดินซอน กาวานี่ ครอสมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแดนหน้าโขกติดเซฟ เอจิ คาวาชิมะ

กลับเป็น ซามูไร บลูส์ ที่ออกนำในนาทีที่ 25 จากจังหวะสวนกลับที่ กะคุ ชิบาซากิ วางยาวมาที่ โคจิ มิโยชิ หลุดมาทางขวาแล้วเลี้ยงเข้าเขตโทษก่อนจะหลอกยิงเสาแรกเข้าไป

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 29 อุรุกวัย มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ กาวานี่ โดน นาโอมิจิ อุเอดะ ยันเท้าใส่เต็มๆ ผู้ตัดสินไปดู วีเออาร์ ก่อนจะเป้าให้ และเป็น ซัวเรซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด 1-1

จากนั้นในนาทีที่ 36 จอมโหด น่าจะแซงนำ เมื่อ กาวานี่ ได้โอกาสสับไกจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งผ่าน คาวาชิมะ ไปแล้วแต่ดันไปชนคานอย่างจัง

ครึ่งหลัง ญี่ปุ่น ออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 59 จากจังหวะสวนกลับเช่นเดิม ไดกิ สุกิโอกะ สอดมาทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้าใน เฟร์นานโด มุสเลร่า ปัดมาเข้าทาง โคจิ มิโยชิ ซ้ำไม่พลาด

อุรุกวัย น่าจะตีเสมอในนาทีที่ 64 เมื่อทาง หลุยส์ ซัวเรซ พลิกตัวแล้วได้โอกาสสับไกเน้นๆแต่ เอจิ คาวาชิมะ ปัดบอลข้ามคานออกไปได้

กระนั้น อุรุกวัย ก็ตามตีเสมอในนาทีที่ 66 จากจังหวะเตะมุมที่ นิโกลัส โลเดยโร่ เปิดมาเข้าหัว โฮเซ่ คีเมเนซ โขกเช็ดเสียบเสาไกล 2-2

อุรุกวัย รัวเป็นชุดนาทีที่ 80 หวิดแซงนำเมื่อ มาร์ติน กาเซเรส ครอสมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ โขกบอลชนคานอย่างน่าเสียดายจบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อุรุกวัย : เฟร์นานโด มุสเลร่า - มาร์ติน กาเซเรส, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ดีเอโก้ ลาซาลท์ - นาอีตาน นานเดซ, โรดรีโก้ เบนตานกูร์, ลูกัส ตอร์เรยร่า, นิโกลัส โลเดยโร่ - หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินซอน กาวานี่


ญี่ปุ่น : เอจิ คาวาชิมะ - โทโมกิ อิวาตะ, นาโอมิจิ อุเอดะ, ทาเกะฮิโระ โทมิยาสุ, ไดกิ สุกิโอกะ - โคจิ มิโยชิ, กะคุ ชิบาซากิ, โค อิตาคุระ, โชยะ นากาจิมะ - ฮิโรกิ อาเบะ, ชินจิ โอกาซากิ 

ผู้ตัดสิน : อันเดรส โรฮาส (โคลอมเบีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด