:::     :::

โอเล่เตือน'เจส'เลิกเกรียนก่อนหัวหลุด

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
2,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับของขึ้นเมื่อเห็นพฤติกรรมลูกทีมสายเกรียนอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ที่อัพสตอรี่พฤติกรรมไร้รสนิยม ส่อในทางเสื่อมเสียลงสแน็ปแช็ท ระบุหากยังทำอีกเตรียมโดนขับออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ลินการ์ด โตจนหมาเลียตูดไม่ถึง บนวัยวุฒิ 26 ปี ทว่ายังไม่รู้จักเป็นผู้ใหญ่ ล่าสุดได้โอกาสไปพักผ่อนที่สหรัฐฯ ก็โพสต์คลิปขณะเข้าพักในโรงแรม แล้วเหตุการณ์ด้านหลังเป็นเพื่อนชายกำลังเล่นพิเรนทร์ ทำทีเหมือนร่วมเพศ แต่ความจริงแล้วกระเด้าหมอน ตลกโปกฮา อวดผู้ติดตามทางโซเชียล มีเดีย 

หนุ่มเจ้าสำราญแบบ ลินการ์ด อาจมองเป็นเรื่องขำ แต่ว่า โซลชา ไม่ฮาด้วย เพราะมองว่านักเตะ 'ปีศาจแดง' ควรวางตัวเหมาะสม เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน ดังนั้นการทำคลิปบ้าบอ ไร้สาระ รสนิยมต่ำแบบนี้มันรับไม่ได้ 

ล่าสุดรายงานจาก 'เดลี่ เมล' เผยว่ากุนซือวัย 46 ปี จะขอคำชี้แจงจาก ลินการ์ด เป็นการส่วนตัวก่อนกำหนดเรียกรวมพล 1 กรกฎาคมนี้ว่าตอนถ่ายคลิปไร้รสนิยมนั้นใช้สมองส่วนไหนคิด? 

คลิปปัญหาของ ลินการ์ด

นอกจากนั้นก็ขู่ดาวเตะชาวอังกฤษว่า หากไม่รู้จักโต ทำพฤติกรรมต่ำตม สร้างผลงานบนโซเชี่ยล มีเดีย มากกว่าโชว์ฟอร์มบนสนามก็พร้อมพิจารณาขายทิ้ง 

ต้องยอมรับว่าวินัย และการวางตัวของผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้หย่อนยานมากๆ เพราะนอกจาก ลินการ์ด ก็มี ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พลอยบ้าบอไปกับเขาด้วย จนมีการตั้งข้อสังเกตว่าหากปรมาจารย์ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังทำทีม จะจัดการก๊วนนี้อย่างไร?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด