:::     :::

ทางการ!เชลซีตั้งเช็กที่ปรึกษาเทคนิค

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เดินหน้าสู่แนวทางศิษย์เก่าเกื้อกูลทีม เมื่อล่าสุดประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ เช็ก อดีตผู้รักษาประตูจอมหนึบดำรงตำแหน่งทีปรึกษาด้านเทคนิคและกิจการฟุตบอล อย่างเป็นทางการ

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า เช็ก ที่เพิ่งประกาศแขวนถุงจาก อาร์เซน่อล ฤดูกาลล่าสุด ได้กลับมาร่วมงานกับ 'สิงห์บลูส์' อีกครั้ง โดยคราวนี้ฐานะบอร์ดบริหาร เหมือนมือขวาให้กับ มาเรียน่า กรานอฟสเคีย ผู้อำนวยการสโมสร 

งานหลักของ เช็ก แน่นอนคือรับผิดชอบด้านการซื้อ-ขาย นักเตะ, วางโครงสร้างให้องค์กร และประสานความต้องการผู้บริหาร ให้ไปในทิศทางเดียวกับคนทำทีมลงแข่ง โดยจะมีห้องทำงาน ณ ศูนย์ฝึก ค็อบแฮม 

เช็ก กลับบ้านเก่าที่เคยอยู่มา 11 ปี

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับโอกาสกลับมาร่วมงานให้ เชลซี อีกครั้ง เพื่อช่วยสร้างผลงานทีมออกมาอย่างสุดความสามารถ รวมถึงกำหนดทิศทาง สภาพแวดล้อมภายในองค์กรให้รักษาความสำเร็จเฉกเช่น 15 ปี ทีผ่านมา" จอมหนึบเก่าให้สัมภาษณ์ 

" แทบรอความท้าทายใหม่ไม่ไหวแล้ว หวังว่าจะสามารถนำความรู้ ประสบการณ์ในวงการลูกหนัง ถ่ายทอด ส่งผ่านเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"  

อดีตมือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ใช้เวลาค้าแข้ง 11 ปีกับเชลซี คว้า 13 โทรฟี่มาครองไฮไลท์คือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก

นับเป็นการปูทางให้เหล่าศิษย์เก่ากลับมาช่วยงานที่ เดอะ บริดจ์ เพราะมีอุปสรรคใหญ่อย่างโทษห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 2 ตลาดซื้อ-ขาย รออยู่ ลำดับต่อไปคาดว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จับมือ โจดี้ มอร์ริส คู่หูด้านการคุมทัพจะถูกแต่งตั้งเป็น ผจก.ทีม และ ผู้ช่วย ประสานงาน เช็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด