:::     :::

ผอ.กีฬาสิงห์หนุ่มปัดเลี้ยงจอมเก๋าร็อบเบน

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ มึนเช่นกลัดบัค ออกโรงปฏิเสธเรื่องที่ว่าจะเซ็นเอาจอมเก๋า อาร์เยน ร็อบเบน ซึ่งหมดสัญญาจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค นั้นไม่เป็นความจริง

สตาร์ดัตช์ประกาศลา 'เสือใต้' หลังหมดสัญญา 30 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ จึงโดนเชื่อมโยงกับ 'สิงห์หนุ่ม' เนื่องจากเสีย ธอร์กกาน อาซาร์ ปีกคนสำคัญให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นหากได้แข้งวัย 35 กะรัต มาเสียบก็ลงตัวพอดี 

ทว่า ผอ.กีฬา มึนเช่นกลัดบัค ให้สัมภาษณ์กับ 'สปอร์ต บิลด์' ว่าไม่คิดใช้บริการแข้งขาลงอย่าง ร็อบเบน "นั่นไม่ใช่ไอเดียของทีมเราเลย"  

สำหรับสาเหตุสำคัญที่ มึนเช่นกลัดบัค ไม่พร้อมดูแล ร็อบเบน เชื่อว่าปัจจุบันดูแลแข้ง 30+ หลายคนแล้วไม่ว่า ลาร์ส สดินเดิ้ล ( 30 ปี), อิบราอิม่า ตราโอเร่ ( 31 ปี), รัฟฟาเอล ( 34 ปี) แถมกำลังจะได้ มักซ์ ครูเซ่ ( 31 ปี) จาก เบรเมน มาอีกราย  

กลัดบัค ฉายาสิงห์หนุ่ม แต่อายุนักเตะในทีมอย่างกับบ้านพักคนชรา

ดีกรีปีกดัตช์ถือว่าไม่ธรรมดาย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2009 ลงสนามให้ทีมทะลุหลัก 300 เกม ยิงไป 143 ประตู ประสบความสำเร็จอย่างมากมายทั้งแชมป์บุนเดสลีกา (7 สมัย),เดเอฟเบ โพคาล (3 สมัย), ซูเปอร์ คัพ เยอรมัน (5 สมัย), แชมเปี้ยนส์ ลีก (1 สมัย) และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ (1 สมัย)

หากไม่มีทีมในยุโรปสนใจ เชื่อว่าแฟรนไชส์ เมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ สหรัฐฯ อย่าง อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม พร้อมทาบทาม อาร์เยน ไปหาความท้าทายใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด