:::     :::

"ชนานันท์"ไม่ถอดใจเชื่อสุพรรณฯไกล้คืนฟอร์มเก่ง

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 15 ในโตโยต้า ไทยลีก ยอมรับกดดันกับสถานการณณ์ของทีมในตอนนี้ แต่ยังพร้อมสู้ต่อไป และ เชื่อว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

ช้างศึกยุทธหัตถี เพิ่งบุกพ่าย ระยอง เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-0 นอกจากตกรอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ ยังเป็นการไม่ชนะใคร 7 นัดติตด่อกันรวมทุกรายการ และ ปัจจุบัน รั้งอันดับ 15 ของตารางมีเพียง 11 คะแนนจาก 14 นัด 
“เรารู้สถานการณ์ของทีมดีครับ ทุกวันนี้เราก็พยายามมุ่งมั่น และ ทำงานหนักกันเหมือนเดิมครับ ยอมรับว่า กดดันเหมือนกันครับ ที่เราพยายามทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ในแง่ผลการแข่งขันก็ยังออกมาไม่ดี ทั้งที่ในแต่ละเกม เราก็มีโอกาส ซึ่งผมเชื่อว่า ถ้าเราหาจุดเปลี่ยนได้สักหนึ่งเกม เราจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น ดังนั้น เราจะพยายามสู้ต่อไปครับ” ชนานันท์ กล่าว 
“ปีที่แล้ว เราก็เจอสถานการณ์แบบนี้ครับ หรือ ยากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่เราก็ยังผ่านมาได้ และ ตอนนี้ โปรแกรมการแข่งขัน ก็ยังเหลืออีกหลายนัด ก็อย่างที่ผมบอกครับ ยังไม่มีใครถอดใจอะไรทั้งนั้น  และ สิ่งสำคัญคือ เราต้องรวมใจกันครับ ไม่ใช่แค่นักฟุตบอล แต่รวมถึงแฟนบอลทุกคนด้วย เพราะสำหรับผม สิ่งที่จะทำให้เราฮึดได้ ก็คือกำลังใจ และ เสียงเชียร์จากแฟนๆ ผมเชื่อว่า สักวัน มันจะเป็นวันของเราบ้างครับ”
“เราเล่นในบ้านเจอ เชียงราย ก็ว่าไม่ง่ายแล้ว ยิ่งเกมนี้ เราไปเยือนด้วย แน่นอนว่า มันจะเป็นเกมที่ยากขึ้นไปอีกครับ เพราะ เชียงรายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ เล่นในบ้านได้ดี แต่เราก็มีการเตรียมตัวที่ดีครับ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และ ลึกๆ ก็หวังว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ คว้า 3 คะแนนกลับมาได้ครับ และ หวังว่าแฟนบอลจะเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ” กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ปิดท้าย
สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 15 ของตาราง จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงรายฯ อันดับ 6 ของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายของเลกแรก วันที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่สิงห์ สเตเดียม เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด