:::     :::

เสือเตี้ยของขึ้นโต้ลือเป็นอัลไซเมอร์

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ปฏิเสธข่าวลือที่โจมตีว่าเขาต้องวางมือจากการเป็นเทรนเนอร์ สโมสรฟุตบอลเนื่องจากมีภาวะอัลไซเมอร์ คือเรื่องเหลวไหลสิ้นดี

ฟีดแบ็คหลังจากอดีตนักเตะวัย 58 ปี ประกาศแยกทางกับ โดราดอส เด ซีนาเลา ทีมในลีกรองเม็กซิโก เนื่องจากต้องการโฟกัสเรื่องรักษาร่างกาย ซึ่งระบุว่าคือบริเวณ หัวไหล่กับหัวเข่า ทำให้ต้องพักฟื้นกว่า 9 เดือน หากเข้ารับการผ่าตัด 

ทว่าก็มีสื่อฯในเม็กซิโก รวมถึงในอาร์เจนตินาบางสำนักเสนอรายงานว่า การผ่าตัดเป็นข้ออ้างของแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1986 เพราะความจริงแล้วเจ้าตัวมีภาวะสมองเสื่อม 

แน่นอน 'เสือเตี้ย' ถึงกับหัวร้อน ใช้อินสตาแกรมด่ากราดพวกสร้างข่าวลวง ว่าไร้จรรยาบรรณสื่อฯ 

มาราโดน่าเคลียร์ตัวเอง

"พวกมันตอแหล ที่มาบอกว่ากูเป็นอัลไซเมอร์ ไอ้คนปล่อยข่าวมันไม่คิดเลยว่านี่เป็นเรื่องสร้างความเสียหายขนาดไหน ใครที่มีภาวะนั้นมันม่องเท่งทุกราย ซึ่งกูไม่ได้ใกล้จะตายโว้ย"  โพสต์จากบัญชี @maradona

"ทำแบบนี้มึงเรียกตัวเองเป็นนักข่าวได้ยังไง? สร้างเรื่องโป้ปดทำร้ายคนอื่น บอกเลยกูไม่ปลื้มอย่างแรง มึงรู้ไหมกูนี่ดีกรีแชมป์โลกนะ อย่ามาแหยม" 

มาราโดน่า เคยโดนหามส่งโรงพยาบาลมาแล้วหนหนึ่งในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา หลังชมเกม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ระหว่าง อาร์เจนตินา พบกับ ไนจีเรีย ที่ประเทศรัสเซีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด