:::     :::

เซนเตอร์ดาบคู่อ่อยหงส์พากลับบ้าน

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค โอคอนเนลล์ ปราการหลังทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทอดสะพานไปให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรในดวงใจ ทั้งเป็นทีมบ้านเกิดเมืองนอนว่าหากเป็นได้ก็อยากสวมเครื่องแบบหงส์แดงสักครั้งในชีวิต

เซนเตอร์ถนัดเท้าซ้าย ซึ่งกรีดเลือดมาเป็นสเกาเซอร์ ทว่าไม่เคยเล่นกับ ลิเวอร์พูล เลยตั้งแต่ระดับเยาวชน เนื่องจากถูกฝึกสอนโดยแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 

กระทั่งโอกาสจะได้แสดงผลงานให้เข้าตา 'หงส์แดง' มาถึงในฤดูกาล 2019-20 เพราะ 'ดาบคู่' ปีนขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดสำเร็จ กำหนดคิวฟาดเกือกกันแน่อย่างน้อย 2 หน ดังนั้นหวังใช้เวทีนี้แสดงฝีเท้าอวด เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นทางลัดกลับมาตุภูมิ

“ทั้งครอบครัวผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาแทบอดใจรอไม่ไหวจะได้เห็นผมลงโม่แข้งกับเมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ แล้วมันพิเศษคูณสองเพราะหนึ่งในเกมนั้นเตะฉลองปีใหม่" แข้งวัย 25 ปีกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

อ้อนลิเวอร์พูลพากลับบ้าน 

"บอกเลยว่าตัวเองก็คือ 'เดอะ ค็อป' ร่วมคณะแฟนบอลเราไปดูเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงกรุงมาดริด - แต่บอกเลยว่าดูบอลไปไม่ใคร่มีความบันเทิงนัก เพราะในหัวเอาแต่วิเคราะห์ว่าจะรับมือพวกเขาอย่างไรในซีซั่นหน้า" 

"แน่นอนว่าหน้าที่สำคัญของตัวเองคือเล่นรับใช้ เชฟฯ ยูไนเต็ด อย่างสุดความสามารถ แต่ให้ตายสิ!การเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชู้ถ้วยบิ๊กเอียร์มันเล่นเอาเราขนแขนลุก! ไม่อายปากที่จะบอกว่าสักอยากมีประสบการณ์เช่นนั้นบ้าง" 

"นี่..บอกก่อนผมยังมีความสุขดีกับ ยูไนเต็ด เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ไป ไม่คิดเรื่องย้ายออกด้วย แต่ความฝันวัยเยาว์จริงๆคือการสวมเครื่องแบบ ลิเวอร์พูล แล้วหากโอกาสนั้นมาเคาะประตูบ้าน บอกเลยจะไม่มีทางปล่อยหลุดมือ" 

ข้อผูกมัดของ โอคอนเนลล์ มีถึงมิ.ย.ปี 2023 ทั้งนี้ก็ใช่ว่าหมดโอกาสกับ ลิเวอร์พูล เพราะค่าตัวประเมินไม่เกิน 10 ล้าน ปอนด์ สมมุติ เดยัน ลอฟเรน โดนขายออกก็ใช่ว่าดาวเตะวัย 25 ปี จะไม่โดนบรรจุใส่ช็อตลิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด