:::     :::

เบร์กานตินโญสกลับบ้านหลังเย็บ70เข็ม

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เบร์กานตินโญส มิดฟิลด์ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ออกจากโรงพยาบาลช่วงเช้าวันศุกร์กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านหลังเข้ารับการผ่าตัดและเย็บถึง 70 เข็ม

อเล็กซ์ เบร์กานตินโญส มิดฟิลด์กัปตันทีม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ออกจากโรงพยาบาลในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมากลับมาพักฟื้นที่บ้านหลังเข้ารับการผ่าตัดริมฝีปากล่างที่ฉีกขาดจนต้องเย็บถึง 70 เข็ม ตามรายงานข่าวจาก'อาส'สื่อเมืองกระทิง

เบร์กานตินโญ่ ถูก มาร์ก เดปราซ่า มิดฟิลด์ มายอร์ก้า ทำฟาวล์รุนแรงจนเกือบสลบคาสนามและมีเลือดไหลอาบหน้าในเกม เซกุนด้า เพลย์ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้นสู่เวทีลีการอบชิงชนะเลิศ นัดแรก บนสังเวียน'อาบังก้า-รีอาซอร์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อนที่ เปดราซ่า จะถูกไล่ตะเพิดออกจากสนาม ส่วนมิดฟิลด์กัปตันทีมเดปอร์ติโบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในสนาม


ตามรายงานข่าวระบุว่าแพทย์อนุญาตให้ เบร์กานตินโญส ออกจากโรงพยาบาลในช่วงเช้าวันศุกร์เพื่อกลับมาฟื้นฟูร่างกายต่อที่บ้านหลังเข้ารับการผ่าตัดเย็บบริเวณริมฝีปากล่างที่ฉีกขาดรวมกันถึง 70 เข็ม แม้จะตื่นมาด้วยความเจ็บปวด แต่เจ้าตัวยังสอบถามแพทย์ว่าเขายังสามารถลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่ 


ก่อนออกจากโรงพยาบาลในช่วงเข้า นอกเหนือจาก บีเซนเต้ โมเรโน่ เทรนเนอร์ของ มายอร์ก้า และ ชีสโก้ กัมโปส จะเดินทางมาเยี่ยม เบร์กานตินโญส แล้ว คู่กรณีอย่าง เปดราซ่า ยังเดินทางมาเยี่ยมด้วยตัวเองเช่นเดียวกัน ซึ่งมิดฟิลด์เดปอร์ติโบกล่าวสั้นๆหลังจากนั้นว่า'โชคดีที่มันเป็นแผลบริเวณริมฝีปากล่างที่ไม่มีผลกระทบกระเทือนต่อกราม เพียงแต่รู้สึกพูดไม่ค่อยสะดวกและคงทานอะไรไม่ได้ไปอีกราว 2-3 วัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด