:::     :::

บลูเวฟใช้สูตรลับบู๊ทีมกัมพูชา

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามพลังเพลิง"พีทีที บลูเวฟ คาดใช้สูตรลับ-ลวง-พลาง สลับส่งชุดสอง "ซาปา-ติอาโก้ เซลบาซ" บี้ใส่ ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต ตัดเชือกสโมสรอาเซี่ยน ก่อนส่งชุดหลัก "ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง-กฤษดา วงษ์แก้ว-จิรวัฒน์ สอนวิเชียร" ลงมาโหมใส่ ด้าน"ประธานแปม"ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผยไม่ว่าจะเจอใครก็หนักหมด โดยเฉพาะคู่ต่อสู้เขาเน้นเกมรับเกิน200เปอร์เซนต์อยู่แล้ว จะชนะได้ก็ต้องมีความอดทนและสมาธิอย่างเดียว

ความเคลื่อนไหวในศึกฟุตซอลสโมสรอาเซี่ยน ครั้งที่ 5 AFF FUTSAL CUP 2019 TERMINAL21 KORAT THAILAND ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ โดยจัดแข่งขันที่ เทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา โดยตัวแทนจากไทย "ฉลามพลังเพลิง"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จบรอบแรกด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอ ไขว้สายไปพบกับ ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต จากกัมพูชา ที่เข้ารอบเป็นที่ 2 สายบี 
"ประธานแปม"ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมด้วย"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ฯนำลูกทีมเดินทางมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนดที่อาคารโคราช ชาติชาย ฮอลล์ โดยเน้นไปที่การเตรียมทีมเจอกับ ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต ในเกมรอบรองฯ
โดยในรายของ "ก๊อก"อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่เบิ้ล2ประตูในเกมล่าสุดที่ชนะ ซานนาเทค คานหัว 8-2 แม้จะลงสนามได้ในชุดสาม แต่สภาพโดยรวมยังต้องเช็คฟิตจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักๆยังสมบูรณ์ครบ ทั้ง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง , กฤษดา วงษ์แก้ว , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร รวมถึง 2 แข้งนอก อย่าง ซาปา และ ติอาโก้ เซลบาซ  
"ประธานแปม"ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ให้สัมภาษณ์ก่อนนำทัพ"ฉลามพลังเพลิง"ดวล ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต ของกัมพูชา ในเกมรอบรองฯว่า "เป็นเกมที่น่าสนใจมากๆ เพราะเราไม่เคยแข่งกับทีมนี้มาก่อน เป็นความท้าทายของเราอย่างนึงเลยก็ว่าได้ เดี่ยวนี้ฟุตซอลเราประมาทใครไม่ได้เด็ดขาด ฟุตซอลสามารถออกได้หลายหน้า แต่ถ้าเราเล่นอยู่ในมาตรฐานของเรา ซึ่งก็เชื่อว่าพีทีที บลูเวฟ ชลบุรีจะสามารถผ่านเข้าไปในรอบชิงตามแผนที่วางไว้"
"สิ่งสำคัญคือความแม่นยำ รวมถึงเกมรับด้วย ซึ่งเกมในลีกของเรามันเป็นบททดสอบหลายๆอย่าง ไม่ว่าใครจะเจอทีมพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เขาต้องมารับถึง 200 เปอร์เซนต์ คือเขาต้องเน้นเกมรับมากๆอยู่แล้วซึ่งเราก็ต้องมาวิเคราะห์กันถึงข้อดีว่าเราจะต้องพัฒนาไปในทางไหน เพื่อให้เป็นจุดแข็งและข้อดีในอนาคต การที่ต้องเจอทีมที่มารับเกิน 200 เปอร์เซนต์ เราชนะมันได้ด้วยความอดทนและมีสมาธิ โดยเฉพาะช่วง 10 นาทีแรก 20 นาทีแรก รวมถึงครึ่งแรก เราก็พอรู้ว่าคู่แข่งยังมีพลังเยอะอยู่ ยังมีความฟิตมาก"
สำหรับผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็น 5 คนแรกของพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งน่าจะเป็นสูตรเดียวกับเกมที่พบ ซานนาเทค คานหัว คือสลับชุดสองลงมาก่อน นำโดย ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน , นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์ , ซาปา , ติอาโก้ เซลบาซ โดยผู้รักษาประตูเป็น คฑาวุธ หาญคำภา ส่วนชุดหลักอย่าง วรุฒ หวังสะมาแอล , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง  
โปรแกรม AFF FUTSAL CUP 2019 TERMINAL21 KORAT THAILAND เป็นเกมรอบรองฯ วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.62 ที่เทอมินอล21 เอ็มไอยู เมียนมา พบ ซานนาเทค คานหัว เวลา 12.45 น. และ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต เวลา 14.45 น. อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ถ่ายทอดสด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด