:::     :::

'เฮนโด้'เตรียมรับสดุดีจากบ้านเกิด

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ารับหนังสือประกาศเกียรติคุณจากสภาเมือง ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเป็นชาวถิ่นที่สร้างชื่อเสียงแก่ชุมชนฐานะแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

เฮนเดอร์สัน สวมปลอกแขน 'หงส์แดง' พาทีมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ชปล. เมื่อ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา นับเป็นนักเตะจากเมืองนี้คนแรกที่ทำได้ 

นั่นทำให้นายกเทศมนตรี ไมเคิ่ล มอร์ดี่ย์ แถลงการณ์สดุดี และพร้อมเชิญดาวเตะวัย 29 ปี กลับสู่มาตุภูมิมาร่วมพิธีรับมอบ แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน 

"เรามีความยินดีที่จะบอกว่า จอร์แดน ได้ตอบรับเข้าร่วมพิธีมอบหนังสือประกาศเกียรติคุณ ในอนาคตที่จะถึงนี้" รายงานจาก 'คัลเจอร์ ฟุตบอล'

เฮนโด้ ตอนเป็นวัยรุ่นหัวตั้ง

"เขาแทบจะตอบรับการสดุดีเกียรติบนสนามฟุตบอลนี้ในทันทีเมื่อติดต่อไป นับเป็นหนึ่งความภูมิใจของเมืองต่อเรื่องที่เกิดขึ้นรอบปีที่ผ่านมา แล้วหวังว่าจะทำมันได้อีกในซีซั่นต่อๆไป" 

"ในเวลาเดียวกันนี้ เราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า จอร์แดน ตกลงที่จะรับเป็นทูตประจำเมือง ซันเดอร์แลนด์ จากคุณสมบัติอันครบถ้วนนี้เอง" 

สำหรับพิธีส่งมอบกุญแจเมือง พร้อมหนังสือสดุดีเกียรติจะมีขึ้นระหว่างเปิดซีซั่น 2019-20 โดย จอร์แดน จะเดินทางมาพร้อมครอบครัว แล้วจัดอีเวนต์ที่โรงเรียนเก่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})