:::     :::

'สมิธ'เปิดอกผ่านสื่อหวังกลับมาเล่นอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่ขาหักสยองเมื่อปีก่อนกำลังฟื้นฟูร่างกายกลับมาตามขั้นตอนและหวังลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่บาดเจ็บสาหัสถึงขั้นขาหักในช่วงซีซั่นก่อนให้สัมภาษณ์รายการ'ดิ โอ้ห์ มาย กอฟฟ์ โชว์'ชอง ฟ็อกซ์5 ดีซี ของ แอนจี้ กอฟฟ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาหวังจะกลับมาขว้างบอลในลีกเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

'นั่นเป็นแผน' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีเปิดเผยกับ แอนจี้ กอฟฟ์ 'นั่นเป็นแผน เป็นขั้นตอน ผมต้องเอาชนะขั้นตอนเพิ่มเติมก่อนที่ผมจะไปถึงจุดนั้น เรียนรู้ที่จะทำงานอีกครั้ง นั่นเป็นเรื่องใหญ่ ผมพร้อมขว้างบอลแล้ว ผมรู้สึกว่าการขว้างไม่ใช่ปัญหา ผมรู้สึกว่าเหมือนผมสามารถขว้างบอลได้ แต่การเคลื่อนไปที่โดยรอบ ทั้งหมดนั้นยังต้องเปลี่ยนทิศทาง'

สมิธ กำลังทำงานตามขั้นตอนพร้อมกับใช้ชีวิตตามปกติกับครอบครัวด้วยการเล่นบาสเกตบอลกับลูกๆของเขาและกลับเข้าสู่กิจวัตรตามปกติ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปียืนยันว่าเขาสามารถเล่นกอล์ฟได้, ขับรถยนต์ได้และออกกำลังกายได้ในขณะนี้ แต่ยังคงต้องสวมเครื่องป้องกันอีกราว 4-6 สัปดาห์ หลังใส่มานานถึง 7 เดือนครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด