:::     :::

'เดอ โกโล่'การ์ดฝรั่งเศสหวังรีเทิร์นเอ็นบีเอ

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็องโด้ เดอ โกโล่ หนึ่งในการ์ดดีที่สุดของศึก ยูโร บาสเกตบอลลีก บอกกล่าวให้เอเจนต์มองหาทีมในเอ็นบีเอเพื่อกลับมาหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ

น็องโด้ เดอ โกโล่ การ์ดชาวฝรั่งเศสของ ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งเป็นหนึ่งในการ์ดชั้นนำของลีกยุโรปกำลังวางแผนที่จะกลับมาเล่นในเอ็นบีเออีกครั้งหลังอำลาไปเมื่อ 5 ปีก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอ โกโล่ เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ โชเล่ต์ เมื่อปี 2006 ก่อน ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 2 คลาส 2009 แต่ปล่อยไปอยู่กับ บาเลนเซีย จนกระทั่งหวนคืนเวทีเอ็นบีเออีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ สเปอร์ส โดยลงเล่นใน'ดี-ลีก'ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 แต่ย้ายไปเล่นกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน ทว่ากำลังวางแผนกลับมาเล่นเอ็นบีเออีกครั้งหลังเป็นฟรีเอเจนต์ 


'ผมได้ขอให้เอเจนต์ของผมสำรวจโอกาสในเอ็นบีเอตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา'การ์ดวัย 32 ปีกล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งต่อไปในอาชีพของผม'

ผู้เล่น 6 ฟุต 5 นิ้ว ประสบความสำเร็จในการเล่นอาชีพกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในฤดูกาลนี้ทำเฉลี่ย 14.7 แต้มและ 3.4 แอสซิสต์ต่อเกม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 45 เปอร์เซนต์ และมีส่วนช่วยทีมดังของรัสเซียคว้าแชมป์ยูโรปลีกเป็นครั้งที่สองในช่วงเวลา 5 ปีที่เขาอยู่กับทีม ซึ่ง เดอ โกโล่ เป็นผู้เล่น'ออล-ยูโรลีก' 3 สมัยด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด