:::     :::

'โอบีเจ'มั่นใจย้ายมาเล่นกับบราวน์สจะช่วยพัฒนาศักยภาพ

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังแสดงความมั่นใจว่าการย้านมาเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะช่วยให้เข้าถึงศักยภาพที่แท้จริงมากกว่าการอยู่กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขามั่นใจว่าการย้ายมาเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะช่วยพัฒนาศักยภาพที่แท้จริงของเขามากกว่าการเล่นกับทีมเก่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

เบ็คแฮม จูเนียร์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2014 ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ไจแอนท์ส ก่อนที่ทีมยักษ์น้ำเงินจะเทรดมาอยู่กับ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้ปีกนอกวัย 26 ปีในช่วงแรกก่อนปรับอารมณ์ได้ก่อนคุยผ่านสื่อว่าการย้ายมาเล่นกับ บราวน์ส จะช่วยพัฒนาศักยภาพเขาดีกว่าที่เก่าแน่นอนระหว่างการเดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อช่วยโปรโมตการแข่งขัน'เอ็นเอฟแอล อคาเดมี่'ในสหราชอาณาจักร 


'ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว ผมเพิ่งรู้สึกกับ ไจแอนท์ส ที่ผมติดอยู่กับที่ที่ผมไม่สามารถทำงานของผมได้อีกต่อไป ผมรู้สึกว่าผมจะไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพที่แท้จริงของผมได้กับที่นั่น ทั้ง ร่างกาย, จิตใจและทุกอย่างที่ผมรู้สึกว่าสามารถทำได้ ผมไม่เห็นว่ามันจะเกิดขึ้นได้ที่นั่น'

'ดังนั้นผมคิดว่าการปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองและให้แนวทางที่แตกต่าง ผมรู้สึกว่าฟุตบอลของผมจะเป็นประโยชน์ ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้เล่นฟุตบอลอีกครั้งและไม่ต้องรับมือกับเรื่องอื่นๆและการเมืองที่มาพร้อมกับบทบาทหน้าที่ผม'โอบีเจ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด