:::     :::

เป๊ปรับได้เรือเฮหวิวซิวแชมป์กลุ่มตามเป้า

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความเห็นหลังเกมเปิดบ้านชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 1-0 ว่าครึ่งแรกเล่นได้ไม่ดีนัก แต่ก็รับได้ที่ทีมเก็บอีก 3 คะแนนสำเร็จเพราะยังไงก็ดีกว่าการไม่ชนะ

แมนฯ ซิตี้ ต้องรอจนถึงนาที 88 ก่อนได้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงประตูชัยเอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 1-0 ทำให้ชนะ 5 นัดรวด การันตีแชมป์กลุ่มแน่นอน 

เป๊ป กล่าวว่า "ชัยชนะย่อมดีกว่าการไม่ชนะ ในครึ่งแรก เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากเมื่อคุณชนะมาหลายนัด และเข้ารอบไปแล้ว (รายการนี้) แต่เรามีโอกาสที่จะจบในตำแหน่งแชมป์กลุ่มและก็ทำได้สำเร็จ"

"คุณจำเป็นต้องเล่นอย่างอดทน เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็ยังชนะ ได้ประตูอันยอดเยี่ยมจาก ราฮีม ในท้ายที่สุด เราสามารถเอาชนะได้"

กุนซือชาวสแปนิช ยังกล่าวถึงโอกาสที่อาจเจองานยากในรอบน็อกเอาต์แม้เข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มเพราะมีทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เป็นที่ 2 รวมถึงอาจมีทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส ที่มีโอกาสจบในตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มเช่นกัน

"เราเล่นเพื่อชนะ และหลังจากนี้ก็ต้องคอยดู เรายังมีเกมอีกหนึ่งนัด ต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันสำคัญที่ได้ 15 คะแนน และเราจะคอยดู ผลการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายไม่ใช่เรื่องสำคัญ การแข่งขันจะมียุ่งยากเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด