:::     :::

รัสเซลล์หลงคารมจ่อเซ็นที-วูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดที่ผลงานโดดเด่นกับ บลู้กลิน เน็ตส์ ซีซั่นล่าสุดแล้วกำลังเข้าสู่สถานะ รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ มีโอกาสสูงว่าจะตอบรับข้อเสนอจาก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เพื่อเล่นกับเพื่อนร่วมดราฟท์ คลาส เดียวกันอย่าง คาร์ล-แอนโทนี่ ทาวน์ส

รายงานจาก แซ็ค โลว์ คนข่าวค่าย 'อีเอสพีเอ็น' ว่า รัสเซลล์ จะไม่ยอมต่อสัญญาระยะยาวในถิ่น บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ แน่นอน หากว่าแฟรนไชส์เลือกดึง คายรี่ เออร์วิ่ง จากตลาดมาทับตำแหน่งกัน 

ขณะที่ท่าทีของ เน็ตส์ หากได้ออล-สตาร์ 6 สมัย มาร่วมทัพ ก็ไม่จำเป็นต้องสู้ราคาจ้าง 'ดี-รัส' ที่มีสถานะ รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (สังกัดล่าสุดสู้ราคาข้อเสนอจากค่ายอื่นได้) พร้อมทางใคร ทางมัน 

นั่นทำให้ ที-วูล์ฟส์ ซึ่งเหลือเพดานค่าจ้างพอสมควร รวมถึงไม่ปลื้มสภาพร่างกายของ เจฟฟ์ ทีก แม่ทัพคนปัจจุบัน พร้อมชักชวนการ์ดวัย 23 ปี มาเล่นยัง ทาร์เก็ต เซนเตอร์  โดยผู้นำในการเป่าหูคือ ทาวน์ส อดีตดราฟท์ คลาส 2015 เช่นกัน 


กูรูวิเคราะห์โอกาสของ รัสเซลล์ กับ เลเกอร์ส

"ดีแอนเจโล่ ไม่ต้องมีใครไปกระซิบบอก แต่เขาได้ยินมากกว่านั้น มันฟังชัดเหมือตะโกนผ่านไมโครโฟนที่ข้างหูเลย" คำสัมภาษณ์ของ เซนเตอร์หนุ่ม 

รอติดตามว่าบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร โดยตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการเต็มรูปแบบหลัง 30 มิ.ย. อนึ่งนอกจาก ที-วูล์ฟส์ ก็มีกระแสว่า แอลเอ เลเกอร์ส อดีตต้นสังกัด รัสเซลล์ ก็อยากใช้บริการเขาอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด