:::     :::

หมีรอบคอบใส่ค่าฉีกเฟลิกซ์350ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แอต.มาดริด ว่าที่สถานีต่อไปของ ชูเอา เฟลิกซ์ เด็กทองคำโปรตุกีสเจ้าของฉายา - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนใหม่ - เตรียมอาศัยบทเรียนจากกรณีผ่านๆมา พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาดาวเตะวัย 19 ปี แบบแพงโอเวอร์ถึง 12,250 ล้าน บาท

รายงานจาก 'อาส' นสพ.เมืองกระทิงดุว่า 'โรฆีบลังโกส' จ่อได้ตัวแนวรุกหนุ่มมาจาก เบนฟิก้า ในวันพุธนี้ ( 26 มิ.ย.)  สนนราคาราว 120 ล้าน ยูโร  

ซึ่งเพราะนักเตะซื้อมาแพง อีกทั้งอายุยังน้อย โอกาสพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปสู่ตัวท็อปของรุ่นมีสูงมาก ดังนั้นซินญอร์ อันเดรีย เบร์ต้า ฐานะ ผู้อำนวยการกีฬาจึงสั่งล้อมคอกก่อนวัวหาย ระบุค่าฉีกสัญญาแพงถึง 350 ล้าน ยูโร โดยจะเซ็นยาวจน มิ.ย.2024 เป็นอย่างน้อย

12,250 ล้าน บาท ค่าฉีกสัญญาคริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนใหม่

เฟลิกซ์  ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ 'เหยี่ยวลิสบอน'ซีซั่นที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มกระฉูดยิง 20 ประตูจากการลงเล่น 43 เกมทุกรายการ จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด 

สุดท้ายเป็น 'ตราหมี' เดินหน้าเจรจาอย่างจริงจังกับต้นสังกัดของนักเตะ กระทั่งใกล้จะบรรลุข้อตกลง หวังนำมาเป็นทายาทของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด