:::     :::

แกรี่บอกแฟนผีทำใจอีก2ปีถึงฟื้น

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สปอร์ต สื่อฯเยอรมัน วิเคราะห์ว่าโอกาสที่ปีศาจแดงจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งคะเนต่ำต้อง 2 ปีขึ้นไป ดังนั้นหาก เร้ด เดวิลส์ คนไหนใจร้อนอนุญาตให้ไปทำอย่างอื่นก่อนสัก 24 เดือนค่อยกลับมาเชียร์ใหม่

'ปีศาจแดง' ไม่ได้แชมป์ลีกอีกเลยตั้งแต่ปี 2013 ที่ ปรมาจารย์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล้างมือในอ่างทองคำ ซึ่งเวลาต่อมาองค์กรใช้ ผจก.ทีมสุดเปลืองไม่มีใครอยู่บนตำแหน่งเกินสามซีซั่น 

แน่นอนว่าเปลี่ยนหัวเรือบ่อยส่งผลต่อแนวทางการเล่นไร้ทิศทาง, ขุมกำลังคนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ, รวมถึงดราม่าภายใน และแรงกดดันจากภายนอกทำให้ ยูไนเต็ด ขาดเสถียรภาพมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา 

อนึ่งการได้ศิษย์เก่าอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น ผจก.ทีม ฟูลไทม์ ก็ใช่ว่าจะแก้ไขปัญหาที่หมกหมมมาได้อย่างพลิกฝ่ามือ ต่ำๆต้องให้เวลา 2 ซีซั่น ถึงสามารถก้าวมาต่อกรกับพวกหัวถอยอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล สูสี 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอไม่ต่ำกว่า 2 ปี ถึงสู้หัวตารางได้

"มันมีหลายสิ่ง หลายอย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลงที่นั่น การจะถอดผู้เล่นปัญหาออก ใส่ตัวใหม่เข้าไปถ่ายเลือดมันไม่พอ"อดีตกัปตัน ยูไนเต็ด กระอักเลือดให้สัมภาษณ์ 

"ไม่มีทางเลยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ลีกใน 2 ปีจากนี้ " 

บททดสอบเทรนเนอร์วัย 46 ปี ฐานะบอส ยูไนเต็ด จะเริ่มจากทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย พบกับ เพิร์ท กอลรี่ ( 13 ก.ค.) ต่อด้วย ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ก.ค.) จากนั้นบินมา สิงคโปร์ เตะกับ อินเตอร์ มิลาน (20 ก.ค.) แล้วบินขึ้นไปเมืองจีนท้าชน สเปอร์ส ( 25 ก.ค.) 

มีเวลาพัก 5 วันก็บินสู่ นอร์เวย์ เพื่อพบ คริสเตียนซุนด์ ( 30 ก.ค.) แล้วปิดท้ายพบ เอซี มิลาน ที่เวลส์ (3 ส.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด