:::     :::

ม้าลายจับเบนตานกูร์ต่อถึง2024

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ยูเวนตุส แสดงความเชื่อมั่นในฝีเท้าของกองกลาง โรดรีโก เบนตานกูร์ เมื่อจับต่อสัญญาระยะยาวออกไปถึง มิ.ย.204 รับค่าจ้างเพิ่มเป็น 2.5 ล้าน ยูโร/ปี (ราว 2.2 ล้าน ปอนด์) โดยไม่สนว่าทีมจะได้มิดฟิลด์หน้าใหม่อีกกี่คนเข้ามา

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรว่าดาวเตะวัย 21 ปี โดนจับปรับปรุงสัญญาใหม่ ให้ผูกมัดออกไปนาน 5 ซีซั่นนับจากนี้ สยบข่าวลือที่มีกับ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล จนสิ้น 

“โรดรีโก เบนตานกูร์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสร ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ แล้วจะผูกมัดกันจนถึงฤดูกาล 2023-24" ถ้อยแถลงของเบียงโคเนรี่

เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ของหวง

"ทั้งที่มาร่วมทัพ เบียงโคเนรี่ ได้เพียง 2 ปีก่อน แต่ เบนตานกูร์ ใช้เวลาเพียงเท่านั้นแสดงให้เห็นว่าฝากผีฝากไข้ได้, มีกึ๋นลูกหนัง และเป็นกองกลางเปี่ยมวิสัยทัศน์ ผู้สามารถแสดงออกถึงระดับฝีเท้าเมื่อก้าวย่างลงสู่สนาม"

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอุรุกวัย จะเป็นแกนหลักให้ทีมของเฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ แน่นอน ทีนี้ก็มาดูว่ากองกลางคนอื่นๆจะอยู่กันอย่างไรไม่ว่า มิราเล็ม เปียนิช, แบลส มาตุยดี้, เอ็มเร่ ชาน, ซามี่ เคดิร่า 

ไม่นับรวมหน้าใหม่ อารอน แรมซี่ย์ แถมยังมีข่าวกับ อาเดรียง ราบิโอต์ หรือ ปอล ป็อกบา เท่ากับว่าคงต้องมีใครออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม บ้าง 1-2 ราย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด